Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann CHÍNH THỨC gia nhập Barca với giá 120 triệu euro

Thứ Sáu 12/07/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mới hoàn tất bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

nhiều đồn đoán, tương lai của Antoine Griezmann đã chính thức được định đoạt. Tiền đạo người Pháp đã trở thành người của Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalonia chi 120 triệu euro (107 triệu bảng) cho Atletico Madrid.

Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, Griezmann đã ra thông báo sẽ chia tay Atletico Madrid hè này. Đáng nói là chỉ 1 năm trước, anh đã từng từ chối lời mời chào từ Barcelona để ở lại với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Antoine Griezmann CHÍNH THỨC gia nhập Barcelona hình ảnh
Antoine Griezmann gia nhập Barca sau nhiều đồn đoán

Thời gian trôi qua, như những gì đã chia sẻ, Griezmann cảm thấy cần tìm kiếm thử thách mới. Tiền đạo người Pháp quyết tâm làm điều này đến mức bỏ cả trở lại tập trung sau kỳ nghỉ cùng toàn đội Atletico. Và không lâu sau, Griezmann đã được như ý.

Barca mới chính thức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Griezmann trị giá 120 triệu euro (107 triệu bảng) với Atletico. Chân sút 28 tuổi đồng ý một giao kèo kéo dài 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, điều kiện phá hợp đồng lên tới 800 triệu euro.

Với con số trên, gần như chắc chắn sẽ không có chuyện một đối tác nào đó lấy Griezmann đi mà không thông qua sự đồng ý của Barca. Đây là tân binh thứ 3 mà Blaugrana mang về hè này sau tiền vệ Frenkie de Jong (Ajax) và thủ môn Neto (Valencia). Tất cả ngốn của Barca số tiền hơn 220 triệu euro.

Qua đó, Barca hiện sở hữu đội hình trong mơ với Griezmann hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba tấn công lợi hại. Hiện tại, gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn đang thương lượng với PSG để đưa trở lại Neymar.

Tuy nhiên, khi mà Barca đã có Griezmann, khó có chuyện họ chi toàn bộ tiền mặt cho Neymar. Sẽ là phương án trao đổi cầu thủ dù không rõ PSG có chấp nhận yêu cầu này hay không. Thứ 2 tới, Griezmann sẽ có màn ra mắt chính thức sân Camp Nou và bắt đầu tập luyện cùng CLB mới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X