Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann bị coi thường trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Sáu 23/10/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Real Madrid, Fernando Morientes không đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền đạo Antoine Griezmann trước thềm trận Siêu kinh điển.

Antoine Griezmann bị coi thường


Tiền đạo Antoine Griezmann cập bến Barca từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng lên tới 120 triệu euro. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội bóng thành Madrid và ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.
Tiền đạo Antoine Griezmann bị coi thường trước Siêu kinh điển hình ảnh

Griezmann bị coi thường trước thềm Siêu kinh điển


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Antoine Griezmann vẫn chưa cho thấy giá trị của mình. Ngôi sao 29 tuổi thường xuyên gây thất vọng, đặc biệt trong những trận đấu lớn. Phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Barca trắng tay ở mùa giải vừa rồi.

Griezmann vẫn đang gặp phải áp lực rất lớn. La Liga đã đi qua 6 vòng đấu, tuy nhiên Griezmann chưa một lần tìm thấy mảnh lưới đối phương, cho dù anh đã được HLV Ronald Koeman ưu ái cho một suất đá chính.

Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Cựu cầu thủ của Real Madrid, Fernando Morientes không đánh giá cao sự nguy hiểm của Griezmann, anh nói:

"Những gì cậu ấy thể hiện rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Barca. Nếu Griezmann thể hiện giống như những trận đấu gần đây, tôi không lo lắng cho hàng thủ của Real Madrid nếu cậu ấy ra sân ngay từ đầu".

"Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Griezmann đang chơi không tốt ở Barca. Tôi cho rằng cậu ấy gặp những vấn đề về tâm lý, cậu ấy cũng không được chơi ở vị trí có thể phát huy những gì tốt nhất của mình".

Mới đây, Griezmann công khai chỉ trích HLV Ronald Koeman, anh cho rằng mình không được chơi ở vị trí sở trường. Trong khi đó HLV 57 tuổi muốn học trò phải tuân thủ đấu pháp của ông.

Nóng: Dương tính với Covid-19 lần 2, Ronaldo CHẮC CHẮN lỡ đại chiến với Barca
Theo một nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính virus corona lần thứ 2.
Guardiola hy vọng thuyết phục được mục tiêu của Barca ở lại
Pep Guardiola hy vọng có thể thuyết phục Eric Garcia ở lại Man City sau khi đưa anh vào đội hình chính trong chiến thắng trước Porto ở Champions League đêm thứ...
Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca...
Koeman khẳng định Barca có tương lai tuyệt vời cùng dàn sao trẻ
Ronald Koeman cho biết Barcelona có một tương lai tuyệt vời nhưng kêu gọi sự kiên nhẫn nhiều hơn cho họ.
Koeman hài lòng vì khích tướng Messi thành công
Messi đã phản ứng với những lời chê bai của HLV Koeman bằng một màn trình diễn tốt để giúp Barca hạ gục Ferencvaros tại Camp Nou đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X