Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa lầy ở chốn xưa, Griezmann tuyên bố “trút giận” vào Real Madrid

Thứ Ba 17/12/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Pháp sau trận hòa 2-2 của Barcelona trên sân đội bóng cũ Real Sociedad ở vòng 17 La Liga.

Barcelona đã có sự chuẩn bị không tốt cho trận siêu kinh điển El Clasico giữa tuần sau khi bị Real Sociedad cầm chân với tỷ số 2-2, thậm chí chính họ mới thoát thua nếu không có bàn thắng gỡ hòa của Antoine Griezmann.

Sociedad 2-2 Barcelona Griezmann tuyên bố trút giận ở El Clasico hình ảnh
Griezmann ghi bàn giải cứu trận Sociedad 2-2 Barcelona

Giải cứu một điểm cho các vị khách xứ Catalonia, ngôi sao người Pháp chia sẻ: “Đây quả thực là một trận đấu khó khăn, cả hai đội bóng đều đã có những cơ hội cho riêng mình. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và cuối cùng cũng có được bàn thắng gỡ hòa xứng đáng.”

“Tinh thần tự tin dâng cao để hướng tới bàn thứ ba để giành chiến thắng, nhưng đối thủ cũng thi đấu rất quật cường để chống trả, thậm chí khiến chúng tôi phải liên tục dè chừng nếu không muốn bị trả giá đắt. Tất nhiên, chúng tôi tiếc nuối với kết quả hòa này nhưng đành lòng chấp nhận thôi.”

Sociedad chính là đội bóng cũ của Griezmann, nơi anh lập nghiệp ở lò đào tạo trẻ khi mới đến Tây Ban Nha tạo dựng tên tuổi và sau đó gia nhập Atletico Madrid. Bản hợp đồng kỷ lục của Barca trải lòng về ngày trở lại chốn xưa: “Tôi sẽ không bao giờ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới La Real, đặc biệt ở Anoeta. Tôi luôn biết ơn và trân trọng những gì họ đã mang lại cho mình.”

El Clasico Real Barca
Siêu Kinh Điển El Clasico Barcelona vs Real Madrid

Việc Barca bị cầm chân khiến họ đối diện với nguy cơ bị Real Madrid soán ngôi nếu giành chiến thắng trước Valencia, trong bối cảnh hai gã khổng lồ đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vương La Liga. Dẫu sao, Griezmann và các đồng đội có thể lập tức đòi lại vị thế dẫn đầu khi tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Camp Nou giữa tuần sau.

Nhà đương kim vô địch thế giới mạnh miệng tuyên bố như một hình thức trút giận: “Chúng tôi sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi thất vọng này và nhanh chóng trở lại mạnh mẽ hơn, dồn sức tập trung cho trận siêu kinh điển với mục tiêu duy nhất là chiến thắng. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình.”

Sociedad 2-2 Barcelona: Ngày Messi xịn bị lu mờ bởi phiên bản Na Uy
Sa lầy tại hiểm địa quen thuộc Anoeta với chỉ một trận hòa chật vật như thua, Barca có sự chuẩn bị tồi tệ ngay trước thềm El Clasico tiếp đón Real Madrid...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X