Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ Ba 05/01/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhận tin vui khi tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện, ngôi sao sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến PSG.

Ansu Fati báo tin vui cho Barca


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ansu Fati là một trong những điểm sáng của Barca. Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha được ví như "thần đồng". Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2002 tiếp tục thi đấu nổi bật, anh liên tiếp phá những kỷ lục ở La Liga và ĐT Tây Ban Nha.
Barca đón tin cực vui từ tiền đạo Ansu Fati hình ảnh

Ansu Fati trở lại tập luyện


Tuy nhiên khi đang đạt phong độ cao thì sao trẻ này dính chấn thương. Fati đã phải lên bàn phẫu thuật vì dính chấn thương đầu gối nặng trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis hồi tháng 11. Sự vắng mặt của Fati được cho là một phần nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Camp Nou sa sút trong thời gian gần đây.

Mới nhất, Fati đã mang đến thông tin rất vui cho NHM Barca. Theo đó, cầu thủ 18 tuổi đã trở lại sân tập. Dù chỉ là tập nhẹ nhưng đây cũng là dấu hiệu đáng mừng với cá nhân sao trẻ người Tây Ban Nha. Trước mắt Fati vẫn chưa thể trở lại thi đấu, song anh được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến với PSG tại Champions League.

Trận lượt đi giữa Barca và PSG ở vòng 1/8 Champions League được diễn ra vào giữa tháng 2, trận lượt về diễn ra vào tháng 3. NHM đội chủ sân Camp Nou hy vọng Fati có thể tham dự cả 2 trận đấu này, qua đó giúp HLV Koeman có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Barca đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Ngoài Fati, Gerard Pique, Philippe Coutinho và Sergi Roberto cũng đều đang điều trị chấn thương. Samuel Umtiti cũng được nhìn thấy trở lại tập luyện, song chỉ trở lại thi đấu trong khoảng 2 tuần nữa.
Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19
Barca đã quyết định hoãn buổi tập hôm nay vì Covid-19 bùng phát ở CLB với 2 ca nhiễm trong đợt xét nghiệm gần nhất.
De Jong: “Ghi bàn cho Barca đầu năm mới chẳng ý nghĩa gì!”
Frenkie de Jong xem nhẹ việc “mở hàng” bàn thắng cho Barcelona trong năm mới 2021 sau khi làm tung lưới Huesca ở vòng 17 La Liga.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1: MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton
MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton, Salah đến Real Madrid thay vì Barca... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1.
Thắng nhọc Huesca, Ter Stegen kêu gọi Barca cải thiện sức mạnh
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã kêu gọi các đồng đội nâng cao chất lượng màn trình diễn của họ sau khi chỉ có chiến thắng sít sao trước đội...
Thắng tối thiểu Huesca, HLV Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo
HLV Koeman khẳng định Barca vẫn thiếu một tiền đạo mục tiêu khi chỉ ghi được 1 bàn trong 20 cú sút ở trận thắng Huesca đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X