Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng 17 tuổi ra điều kiện nếu ở lại Barca

Thứ Tư 09/09/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Barcelona đã bắt đầu đàm phán với cầu thủ tuổi teen Ansu Fati về một hợp đồng mới.

Blaugrana muốn “trói chân” sao trẻ đang lên như diều ở lại sân Camp Nou lâu dài và anh có yêu cầu của mình.

Fati gây chú ý

Ansu Fati đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong tuần qua. Chàng trai 17 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 1936 khi xuất hiện trước Đức. Sau đó vài ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho La Roja khi làm tung lưới Ukraine.

Ansu Fati ra điều kiện nếu ở lại Barca hình ảnh
Ansu Fati được xem là "báu vật" của Barca

Đó là một pha đi bóng nhanh nhẹn và dứt điểm rất đẹp, hiểm hóc của Fati. Các cuộc thảo luận về hợp đồng mới cho thần đồng Tây Ban Nha đã bắt đầu từ trước nếu không nổ ra lùm xùm xung quanh tương lai của Lionel Messi.

Hợp đồng của Fati còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Theo một nguồn tin thân cận ở Barca, mũi công sinh ra tại Guinea-Bissau muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này, nhưng muốn được đảm bảo thời lượng chơi cho đội 1.

Muốn được Barca tạo cơ hội

Fati đang rất lên chân trong thời gian gần đây và muốn đảm bảo rằng không bị chững lại trong sự nghiệp. Các cuộc đàm phán hợp đồng mới của anh sẽ được phụ trách bởi “siêu cò” Jorge Mendes, người đã được Barcelona đặt lịch cho các cuộc họp trong vài ngày tới.

Được biết, Barca muốn tăng điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Fati từ 170 triệu euro (153 triệu bảng) lên 400 triệu euro (360 triệu bảng). Tiền đạo trẻ này đã được so sánh với Messi sau sự trưởng thành vượt bậc trong 12 tháng.

Từ một “mầm non” của lò La Masia, Fati được xem như siêu sao trong tương lai. Anh hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử ra mắt Barca (16 tuổi 298 ngày) trước Real Betis vào tháng 8 năm ngoái. 6 ngày sau, Fati trở thành người trẻ nhất lập công cho Blaugrana.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X