Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nổi như cồn của Barca nghỉ nhiều tháng vì chấn thương đầu gối

Thứ Ba 10/11/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati phải đối mặt với quãng thời gian 4 tháng ngồi ngoài sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Cầu thủ trẻ có sự tiến bộ nhanh chóng đã buộc phải rời sân sau hiệp 1 trận với Real Betis và sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2020-21.

Ansu Fati đã phẫu thuật

Ansu Fati của Barca nghỉ nhiều tháng vì chấn thương đầu gối hình ảnh
Ansu Fati dính chấn thương ở trận với Betis

Ansu Fati đã phải lên bàn mổ vào thứ 2. Bác sĩ nổi tiếng Ramon Cugat – người từng điều trị cho rất nhiều ngôi sao với các vấn đề liên quan tới đầu gối đã trực tiếp xử lý cho chàng trai 18 tuổi.

Theo đánh giá, Fati có thể mất ít nhất 4 tháng nghỉ thi đấu, thậm chí là lâu hơn. Một thông báo được Barcelona đưa ra mới đây có đoạn: “Cầu thủ Ansu Fati trên đội 1 đã trải qua một ca phẫu thuật thành công vào thứ 2 sau khi chấn thương sụn chêm bên trong đầu gối trái.”

“Bác sĩ Ramon Cugat là người thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ y tế CLB. Thời gian bình phục rơi vào quãng 4 tháng. Ansu đã chơi hiệp 1 trận Barca vs Betis, nơi cậu ấy hoạt động rất tích cực.”

Ansu Fati va Coutinho cua Barca
Sao trẻ Barca phải nghỉ 4 tháng

“Mùa này, tiền đạo trẻ của Barca đã chơi 10 trận, 7 ở La Liga và 3 ở Champions League. Tổng cộng, Ansu đã chơi 596 phút trong mùa giải này, ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo.”

Trong số 5 bàn mà Fati ghi được, có 1 bàn tới trong trận thua Real Madrid ở El Clasico. Qua đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận cầu nổi tiếng này. Trên ĐT Tây Ban Nha, Fati cũng dần chiếm được niềm tin của HLV Luis Enrique.

Tiếc rằng sự tiến bộ đó sẽ bị chặn lại khi thần đồng Barca chấn thương ở trận Barca tiếp đón Real Betis cuối tuần qua. Anh rời sân ngay sau hiệp 1, thế chỗ là Lionel Messi – người đã ghi 2 bàn giúp Blaugrana thắng 2-1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X