Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp lập kỷ lục ở ĐT TBN, Ansu Fati tiết lộ giấc mơ lớn

Thứ Hai 07/09/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati hy vọng những màn trình diễn ấn tượng ở ĐT Tây Ban Nha sẽ giúp anh thuyết phục được HLV Koeman trao nhiều cơ hội ở đội một Barca hơn vào mùa giải tới.
Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Đêm qua, anh phá lưới Ukraine trong khuôn khổ Nations League khi mới 17 tuổi 311 ngày. Trước đó, Fati đã có màn ra mắt La Roja khi ra sân đối đầu với ĐT Đức. Fati cũng phá kỷ lục tồn tại 84 năm khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Tây Ban Nha.

Liên tiếp lập kỷ lục ở ĐT TBN, Ansu Fati tiết lộ giấc mơ lớn hình ảnh

Liên tiếp lập kỷ lục ở ĐT TBN, Ansu Fati tiết lộ giấc mơ lớn


Ansu Fati còn có một đóng góp quan trọng khi mang về quả penalty để Sergio Ramos tận dụng ghi bàn mở tỉ số trước Ukraine. Và anh hy vọng màn trình diễn này của mình đủ để thuyết phục HLV Koeman về một suất đá chính thường xuyên hơn ở đội một Barca mùa tới.

Ở mùa giải vừa qua, Fati ra sân 33 lần và ghi 8 bàn cho Barca. Nhưng có 18 lần trong số này anh phải góp mặt từ ghế dự bị.

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc và HLV là người quyết định”, Fati trả lời khi được hỏi liệu anh có thể được chơi nhiều hơn ở Barca mùa tới hay không. “Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ. Nếu tôi có cơ hội, tôi sẽ cố gắng tận dụng nó”.

Đợt tập trung đội tuyển lần này mang lại trải nghiệm đầu tiên cho Fati khi làm việc với HLV Luis Enrique. Và anh tiết lộ mình đã được chào đón nhiệt tình và rất vinh dự khi được làm việc với HLV Enrique.

“Tôi rất tự hào khi được làm việc cùng Luis Enrique và tất cả mọi cầu thủ ở đây. Họ đón nhận tôi với vòng tay rộng mở và mang đến cho tôi sự tự tin rất lớn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc với sự khiêm tốn và tôi tin rồi mọi thứ sẽ đến”.
Lão tướng Real cùng thần đồng Barca kết hợp giúp TBN đè bẹp Ukraine
Fati và Sergio Ramos đã có màn trình diễn chói sáng và chạm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp quốc tế ở trận Tây Ban Nha thắng Ukraine với tỉ số 4-0.
Vừa trở lại TBN, David Silva đã khiến NHM lo lắng
CLB Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva đã dương tính với Covid-19. Hiện anh không có triệu chứng và đang tự cách ly.
Nóng: Pep Guardiola trở lại TBN đàm phán chiêu mộ Messi
HLV Pep Guardiola được phát hiện có mặt ở thành phố Barcelona, ông thầy người TBN sẽ trực tiếp gặp tiền đạo Lionel Messi để thuyết phục anh tới Man City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X