Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca lập kỷ lục siêu tệ ở La Liga

Thứ Năm 09/07/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati phải nhận thẻ đỏ chỉ vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Espanyol, cầu thủ 17 tuổi đã thiết lập kỷ lục mới ở La Liga.

Ansu Fati lập kỷ lục tệ hại


Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Espanyol trong khuôn khổ vòng 35 La Liga 2019/20. Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou tấn công bế tắc, điều đó buộc HLV Quique Setien phải tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Sao trẻ Ansu Fati được tung vào sân ở phút 46.
Sao trẻ Ansu Fati lập kỷ lục siêu tệ ở La Liga hình ảnh

Ansu Fati và pha vào bóng khiến anh phải nhận thẻ đỏ


Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, Fati đã phải "đi tắm sớm" sau pha vào bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm đối với hậu vệ Fernando Calero. Ban đầu, trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối với ngôi sao 17 tuổi, tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông đã thay đổi quyết định bằng việc trao cho Fati tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Ở tuổi 17 và 252 ngày, Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất bị truất quyền thi đấu trong lịch sử La Liga. Trước đó, tiền đạo tuổi teen này lập một loạt kỷ lục ghi bàn với Barca khi ra mắt đội một.
Thần đồng Barca lập kỷ lục siêu tệ ở La Liga hình ảnh 2

Ansu Fati lập kỷ lục không như mong muốn


Rất may cho Fati là anh đã không trở thành tội đồ. Đội khách cũng phải chịu tình cảnh tương tự sau tình huống Pol Lozano vào bóng thô bạo với Gerard Pique và bị truất quyền thi đấu, và trong thế hòa người, bộ ba tấn công Messi, Suarez, Griezmann đã có một tình huống phối hợp cực kỳ ăn ý mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với 3 điểm trước Espanyol, Barca đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống chỉ còn 1 điểm. Cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga với Messi và các đồng đội vẫn rất mong manh bởi mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Suarez: “Barca phải sẵn sàng cho ngày Real Madrid sụp đổ!”
Luis Suarez cho biết Barcelona phải sẵn sàng nếu đội dẫn đầu Real Madrid đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.
1 bàn thắng + 2 thẻ đỏ = Barca thắng nhọc ở derby (KT)
2 cầu thủ bị đuổi và 1 bàn thắng được ghi trong vòng 6 phút (50-56) là những điểm nhấn trong trận Barcelona thắng Espanyol 1-0 ở vòng 35 La Liga. Kết quả này...
Nhận định Barca vs Espanyol (3h ngày 9/7): Tiễn hàng xóm lên đường
Một Espanyol đang kiệt quệ sẽ là “mồi ngon” cho Barcelona trong nỗ lực soán ngôi đầu La Liga của Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X