Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSG

Thứ Bảy 06/02/2021 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati đã điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng kể từ tháng 11 và sẽ tiếp tục nối dài thời gian xa sân cỏ khi chuẩn bị phẫu thuật và nhiều khả năng bỏ lỡ màn so tài với PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Fati dính chấn thương

Trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis, Ansu Fati đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tiền đạo 18 tuổi đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng 11 tới nay sau một ca phẫu thuật.

Ansu Fati lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSG hình ảnh
Ansu Fati chấn thương nặng ở đầu gối

Đó là điều đáng tiếc với Barca và Fati khi thời điểm đó anh đang chơi rất hay. Sau 12 lần ra sân, thần đồng được đào tạo ở học viện La Masia danh tiếng đã có 5 bàn thắng bên cạnh những pha khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Fati cũng liên tục được gọi lên ĐT Tây Ban Nha và bước đầu tạo dựng ấn tượng. Tiếc rằng sự thăng tiến của chàng trai sinh năm 2002 đã bị chững lại bởi chấn thương.

Quá trình điều trị không suôn sẻ

Đen đủi vẫn chưa dừng đeo bám Fati khi quá trình bình phục của anh gặp trở ngại. TV3 đưa tin sao trẻ của Barca buộc phải phẫu thuật một lần nữa để đảm bảo anh sẽ bình phục hoàn toàn.

Thần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSG hình ảnh 2
Sao trẻ 18 tuổi chưa thể trở lại như dự kiến

Đó là hệ quả của việc Fati cảm thấy khó chịu ở đầu gối và phải tiến hành can thiệp. Vì điều này, ngày tái xuất sân cỏ của tuyển thủ Tây Ban Nha phải lùi lại cho dù Barca đang rất cần anh. Phía trước họ vẫn là một lịch thi đấu dày đặc và độ khó tăng dần.

Chủ nhật này, Barca sẽ hành quân tới sân của Real Betis tại La Liga trước khi tiếp tục làm khách của một đội bóng xứ Andalucia khác là Sevilla ở bán kết cúp Nhà vua. Trở lại Camp Nou, Blaugrana tiếp đón Alaves vào ngày 13 tháng 2 trước khi bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG cũng tại sân nhà 3 ngày sau.

Từ giờ đến khi gặp PSG chỉ 10 ngày và Fati rất khó lòng tham dự. Ban đầu, Barca kỳ vọng sản phẩm ưu tú do mình bồi dưỡng sẽ tập luyện trở lại vào cuối tháng 1 nhưng điều đó đã không xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X