Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công thần đồng số 1 của lò La Masia

Thứ Tư 23/09/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Ansu Fati đã ký hợp đồng dài hạn với Barca, có kèm điều khoản phá vỡ trị giá 400 triệu euro.
Ansu Fati đã quyết định đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Barca, với thời hạn kéo dài đến năm 2024. Anh được tưởng thưởng xứng đáng sau khi chơi xuất sắc ở mùa giải 2019/20.

Bản hợp đồng trước đó của Fati sẽ đáo hạn trong 2 năm tới. Nhưng Barca đã thuyết phục được sao trẻ 17 tuổi gia hạn hợp đồng. Los Blaugrana cũng tranh thủ nâng phí phá vỡ hợp đồng của Fati lên mức an toàn là 400 triệu euro.

Barca trói chân thành công thần đồng Ansu Fati hình ảnh

Ansu Fati ký hợp đồng với Barca


Barca đã chính thức ra mắt Fati từ trước khi cầu thủ này tròn 18 tuổi vào ngày 31/10 tới. Và sao trẻ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ còn có một vai trò quan trọng hơn trong đội hình Barca mùa tới.

Ansu Fati là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử được ra sân cho Barca, khi chạm mốc 16 tuổi 298 ngày. Và anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội chủ sân Camp Nou khi lập công trong trận hòa 2-2 với Osasuna hồi tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó, Fati đã ra sân tổng cộng 42 lần trên mọi đấu trường cho Barca, ghi được 12 bàn.

Sao trẻ này cũng ghi dấu ấn ở đội tuyển quốc gia. Anh lại phá thêm một vài kỷ lục khi ra sân cho ĐT Tây Ban Nha trước Đức và Ukraine trong khuôn khổ Nations League hồi đầu tháng này. Fati là cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Tây Ban Nha trong 74 năm qua. Sau đó, anh vượt qua Juan Errazquin để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho “Bò tót” sau 95 năm.

Với một sao trẻ hứa hẹn đến vậy, Barca rõ ràng khó lòng để tuột mất. Và động thái mới nhất cho thấy cơ hội ra sân của Ansu Fati mùa tới sẽ cải thiện đáng kể.
Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax
Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ phải Sergino Dest của Ajax để thay thế Nelson Semedo vừa rời đi.
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay Barca
Nelson Semedo tiết lộ anh đang trên đường rời Barca sau khi gửi thông điệp chia tay Los Blaugrana trên mạng xã hội.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X