Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati giúp Barca cán mốc ấn tượng trước Real

Thứ Bảy 24/10/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công của tiền đạo Ansu Fati vào lưới Real Madrid là bàn thắng thứ 400 của Barca vào lưới Los Blancos.

Barca có bàn thắng thứ 400 vào lưới 


Ở trận Barca tiếp Real tại Camp Nou, tiền vệ Valverde đã mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 với cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành của Barca. Tuy nhiên, niềm vui của các vị khách chỉ kéo dài được 3 phút. Đón đường căng ngang từ cánh trái của Alba, tiền đạo Ansu Fati đã xuất hiện đúng lúc để dứt điểm cận thành đưa bóng nằm gọn trong lưới đội khách. 
 
Tiền đạo Ansu Fati giúp Barca cán mốc ấn tượng trước Real hình ảnh

Fati giúp Barca có bàn thắng thứ 400 vào lưới Real Madrid


Như vậy là sau khi bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Real ở cả 2 trận El Clasico mùa trước, cuối cùng thì Barca cũng có được bàn thắng thứ 400 vào lưới đại kình địch. So với Real, Barca cán cột mốc này chậm hơn, bởi đến thời điểm hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm tung lưới gã khổng lồ xứ Catalan đến 405 lần. 

Với pha lập công này, Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn ở trận El Clasico khi mới 17 tuổi và 359 ngày. Xếp trên Fati là Alfonso Navarro, cầu thủ từng ghi tên mình lên bảng tỷ số ở trận El Clasico diễn ra ngày 30/3/1947 khi mới 17 tuổi 356 ngày. 

Khó tin là trong vòng một tuần, tiền đạo trẻ này vừa là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 2 bàn ở Champions League trước khi bước sang tuổi 18, vừa là nhân vật chính ở cuộc đối đầu Barca vs Real Madrid.
Thong so tran dau Barca 1-3 Real Madrid
Thông số trận đấu Barca 1-3 Real Madrid
Tính đến nay, Ansu Fati đã thiết lập nên 6 dấu mốc đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, bao gồm: Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca; Cầu thủ người Tây Ban Nha trẻ nhất ghi bàn; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận tại La Liga; Cầu thủ trẻ nhất của Barca ghi bàn ở Champions League; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở El Clasico.

Modric ‘sỉ nhục’ thủ môn Barca với tình huống làm xiếc
Trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước Barca, trong đó bàn ấn định tỷ số là một pha bóng rất ấn tượng.
Làm tung lưới Real, thần đồng Barca đi vào lịch sử El Clasico
Ansu Fati thêm một lần khiến người ta phải nhắc tới mình khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận cầu El Clasico.
Biếm họa: Khi El Clasico không còn là Siêu kinh điển
Trận El Clasico đã không còn mang đúng ý nghĩa của một trận siêu kinh điển khi cả Real và Barca đều đang trong giai đoạn tái thiết.
Real Madrid hiên ngang hạ gục Barca ngay tại Nou Camp
Đội bóng Hoàng gia TBN bước vào trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2020/21 bằng phong độ không tốt (thua liền 2 trận) song thầy trò HLV Zidane đã chơi một...

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X