Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ: Thần đồng Ansu Fati chấn thương đầu gối

Chủ Nhật 08/11/2020 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati đã dính một chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis tại La Liga.

Tiền đạo 18 tuổi đã được thay ra sau hiệp 1 nhường chỗ cho Lionel Messi và nhiều khả năng không thể lên tập trung ĐT Tây Ban Nha tuần tới.

Fati dính chấn thương

Barca nhận tin dữ Thần đồng Ansu Fati chấn thương đầu gối hình ảnh
Ansu Fati rời sân ngay sau hiệp 1 trước Betis

Trong ngày Lionel Messi ngồi trên ghế dự bị, Ansu Fati được kỳ vọng sẽ thể hiện tài năng khi Barcelona tiếp đón Real Betis tới sân nhà. Dù vậy, thần đồng của bóng đá Tây Ban Nha chỉ chơi có 45 phút đầu trước khi rời sân.

Đó là thời điểm Barca tỏ ra chật vật trong việc khoan thủng mành lưới của Betis và bị cầm chân 1-1. Messi đã vào thay đàn em và có cho mình một cú đúp bàn thắng để giúp Blaugrana có chiến thắng đậm đà 5-2.

Sau trận, Barca đã xác nhận rằng Fati bị thay ra do dính chấn thương đầu gối. Họ ra thông báo trên Twitter: “Các cuộc kiểm tra được thực hiện sau trận cho thấy Ansu Fati bị rách sụn chêm bên trong ở đầu gối trái.”

“Sau khi xác định chi tiết, quá trình điều trị của anh ấy sẽ được tiến hành trong những ngày tới.”

HLV Ronald Koeman cũng cho biết việc thay Fati ra là một giải pháp đề phòng. Ông nói với các phóng viên khi được hỏi về thể trạng của học trò: “Fati cảm thấy khó chịu vào giờ nghỉ và chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Đó là lý do đằng sau sự thay người.”

Dù ĐT Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra bình luận nào về Fati. Nhưng vấn đề với đầu gối nhiều khả năng sẽ khiến chàng trai tuổi teen bỏ lỡ đợt tập trung tháng 11 này. Vào tháng 9, Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tây Ban Nha với pha lập công vào lưới Ukraine tại Nations League.

Trong các ngày 14 và 17 tháng 11 tới, La Roja sẽ có 2 trận tại Nations League gặp Thụy Sĩ và Đức. Trước đó, vào thứ 4 tuần tới, họ sẽ có trận giao hữu với Hà Lan.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X