Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hành động, cơ hội chiêu mộ Ansu Fati của MU đã không còn

Thứ Ba 08/09/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Ansu Fati trưởng thành vượt bậc, Barca đã tăng điều khoản giải phóng của cầu thủ người Tây Ban Nha tăng gấp 4 lần.

Barca gắn chặt tương lai Ansu Fati ở Camp Nou


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ansu Fati là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Barca. Sao trẻ 17 tuổi này ghi 8 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh phá nhiều kỷ lục dành cho một cầu thủ trẻ ở Barca và La Liga.
 
Barca tăng mức phí giải phóng của tiền đạo Ansu Fati  hình ảnh

Barca tăng điều khoản giải phóng hợp đồng với Ansu Fati


Với sự trưởng thành vượt bậc, Ansu Fati được HLV Luis Enrique triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha. Ngôi sao sinh năm 2002 liên tục lập kỷ lục khi lên tuyển. Ở trận hòa 1-1 với Đức, Ansu Fati được trao cơ hội và đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 1936. 

Ở trận thắng Ukraine 4-0, sao trẻ của Barca đóng góp 1 bàn thắng. Sao trẻ sinh năm 2002 trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha (17 tuổi 311 ngày). Trước đó cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trước đó trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha là Errazquin, người lập công vào năm 1925 khi mới 18 tuổi. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của Fati, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ trẻ của Barca.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo cho biết, Barca đã tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của Ansu Fati lên mức 400 triệu euro, tăng gấp 4 lần so với điều khoản cũ. Điều khoản này sẽ có giá trị ngay khi Fati góp mặt trong đội hình đội một của Barca ở mùa tới.

Tháng 12 năm ngoái, Barca đã gia hạn hợp đồng với Fati đến tháng 6/2022 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Với mức phí giải phóng lên tới 400 triệu euro, rất khó để CLB nào có thể đưa cầu thủ người TBN rời Camp Nou.

Messi trở lại tập luyện, Griezmann lập tức có hành động lấy lòng
Griezmann lập tức có hành động lấy lòng Messi sau khi ngôi sao người Argentina trở lại tập luyện cho Barca.
Depay xác nhận đang được Barca quan tâm
Memphis Depay đã xác nhận rằng mình biết sự quan tâm từ Barcelona.
HLV Koeman muốn gì ở Messi sau nửa giờ nói chuyện?
Tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman ở buổi tập đầu tiên cùng Barca, giữa hai người bàn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.
Messi chính thức trở lại tập luyện ở Barca
Lionel Messi đã quay trở lại tập luyện ở Barca lần đầu tiên dưới thời HLV Koeman sau vụ chuyển nhượng hụt tốn nhiều giấy mực của báo giới hè này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X