Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn từ sao trẻ Ansu Fati

Thứ Bảy 12/09/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ansu Fati đã dính chấn thương hông trong buổi tập ngày hôm qua ở Barca, đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Camp Nou đang rất lo lắng.

Tiền đạo chủ lực Barca dính chấn thương


Tiền đạo Ansu Fati là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Barca ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 33 tuổi ghi 8 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB, anh được trao cơ hội ở ĐT Tây Ban Nha.
Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương hình ảnh

Ansu Fati dính chấn thương


Chàng trai 17 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 1936 khi xuất hiện trước Đức. Sau đó vài ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho La Roja khi làm tung lưới Ukraine.

Hiện Ansu Fati đang tập trung cùng Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong một diễn biến mới nhất, Fati đã dính chấn thương hông trong buổi tập ngày hôm qua ở Barca. Tai nạn bất ngờ này sẽ khiến Fati bỏ lỡ trận giao hữu gặp Gimnastic Tarragona, đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Camp Nou đang rất lo lắng.

Tuy nhiên, theo Sport, chân sút 17 tuổi vẫn có thể kịp bình phục để tham dự trận ra quân của Barca tại La Liga mùa giải mới diễn ra sau 2 tuần nữa.

Hiện cầu thủ sinh năm 2002 đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó phải kể đến MU và Inter Milan. Hợp đồng của Fati còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Cầu thủ trẻ này muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, nhưng muốn được đảm bảo thời lượng chơi cho đội 1.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của Ansu Fati lên mức 400 triệu euro, tăng gấp 4 lần so với điều khoản cũ. Điều khoản này sẽ có giá trị ngay khi Fati góp mặt trong đội hình đội một của Barca ở mùa tới.

HLV Ronald Koeman nói gì về việc Messi ở lại Barca?
HLV Ronald Koeman đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại đội bóng xứ Catalan.
Felix sẽ tỏa sáng ở Atletico nếu được trao những đặc ân như Messi
Chuyên gia Terry Gibson khẳng định Joao Felix cần được hưởng đặc ân như Messi ở Barca để có thể tỏa sáng rực rỡ nhất.
Hậu ở lại, Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca?
Lionel Messi từ muốn ra đi đã chấp thuận ở lại Barcelona cho tới ít nhất là mùa hè năm 2021.
Những điều rút ra từ drama Messi - Barcelona (P2)
Vị chủ tịch của Barca có vẻ như đang ở thế cửa trên trong vụ việc này. Dù những lời chỉ trích của Messi nhằm vào cách điều hành yếu kém của CLB đã bị cắt đi,...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X