Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Paul Pogba sẽ góp phần hoàn thiện Real Madrid’

Chủ Nhật 28/07/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo anh trai của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp sẽ góp phần hoàn thiện sức mạnh của Real Madrid.

Anh trai Mathias của Paul Pogba nghĩ rằng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ rời Manchester United tới Real Madrid khi có niềm tin đây là quyết định đúng đắn.

Với việc Gareth Bale được cho là sẽ ra đi trong hè này, Zinedine Zidane muốn ký hợp đồng với Paul Pogba. Huyền thoại người Pháp càng quyết tâm có hậu bối đồng hương hơn khi chứng kiến Real thua thảm 7-3 trước đại kình địch thành phố Atletico Madrid ở International Champions Cup.

‘Paul Pogba sẽ góp phần hoàn thiện Real Madrid’ hình ảnh
Real Madrid muốn có Paul Pogba hè này

Tương lai của Pogba tại MU cũng bị nghi ngờ kể từ khi người đại diện của anh, Mino Raiola công khai phát biểu trước truyền thông. “Siêu cò” người Hà Lan không ngại ngần tung hê việc thân chủ của mình sẵn sàng chinh phục một thử thách mới.

Anh trai Mathias của Pogba cho rằng việc chuyển sang Real sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên. “Tôi cảm thấy cậu em tôi có thể đóng góp cho bất kỳ đội bóng nào”, Mathias nói với AS. “Nếu Paul chơi cho Real Madrid, tôi tin cậu ấy sẽ giúp đỡ đắc lực cho họ.”

“Tôi luôn muốn những gì tốt nhất cho em trai mình. Nếu cậu ấy cảm thấy Real Madrid là CLB tốt nhất cho mình, cậu ấy sẽ đến.”

Paul Pogba
Anh trai tin tiền vệ người Pháp sẽ giúp ích cho Real

Mathias Pogba mới ký hợp đồng với CLB hạng 4 Tây Ban Nha là Manchego Ciudad Real sau thời gian chơi cho Tours ở Pháp. Nhưng cậu cả nhà Pogba khẳng định việc mình chuyển đến CLB cách không xa Madrid sẽ không ảnh hưởng đến tương lai cậu em Paul.

“Tôi đang ở Tây Ban Nha vì tôi muốn như vậy và điều đó không liên quan gì đến khả năng em trai tôi chuyển nhượng. Đang có những tin đồn song tôi không thể tác động gì.”

Các phương tiện truyền thông Anh cho biết Real có thể chi tới 150 triệu bảng (166 triệu euro) theo đúng yêu cầu của MU để có Pogba. Nhưng đó là chỉ là khi Los Blancos thanh lý được Gareth Bale cho đại gia tới từ Trung Quốc.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X