Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh họ lên tiếng, xác định lý do chính khiến Messi quyết rời Barca

Thứ Ba 01/09/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh họ của Messi đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân chính khiến Messi quyết rời Barca

Lý do chính khiến Messi quyết rời Camp Nou

Messi mới đây đã quyết định rời Barca trong mùa hè 2020 theo đúng điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa đôi bên. Ngôi sao người Argentina sẵn sàng cùng đội bóng ra tòa nếu không thể cùng nhau giải khuyết những khúc mắc trong hợp đồng.

Mới đây, Messi từ chối xuất hiện trong buổi kiểm tra sức khỏe và buổi tập của Barca. Anh yêu cầu một cuộc hẹn với BLĐ đội bóng để giải quyết rõ ràng những vấn đề. Nguyện vọng của Messi không thay đổi. Cầu thủ 33 tuổi quyết "cạn tình" với Barca trong mùa hè 2020.

Lý do chính khiến Messi quyết rời Barca hình ảnh
Messi quyết rời Barca trong mùa hè 2020.

Không phải tới sau thảm bại trước 2-8 trước Bayern Munich tại Champions, Messi mới tính chuyện ra đi. Ngôi sao người Argentina đã nghĩ tới điều này từ lâu.

Anh họ Messi mới,  Maxi Biancucchi tiết lộ với Radio Continental về lý do khiến chân sút sinh năm 1987 quyết chia tay Camp Nou:

"Messi cần tìm một nơi mà cậu ấy có thể cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy ra đi vì không hạnh phúc và muốn tìm kiếm thử thách mới. Đó là quyền của cậu ấy. Theo những gì tôi đã đọc, Messi còn hợp đồng cho đến năm sau. Nếu chúng ta phân tích tình hình, có thể thấy điều tích cực là cậu ấy rời đi vì biết rằng Barca sẽ nhận được một mức phí. Bạn phải tôn trọng cảm giác của cậu ấy.

Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy sẽ rời Barca. Tôi muốn nhìn thấy cậu ấy ở một đội bóng chơi thứ bóng đá tốt. Trong tất cả các đội bóng mà anh ấy liên kết, tôi nghĩ Man City sẽ rất phù hợp. Sau đó, có cả PSG nữa, nhưng chúng ta hãy chờ đợi và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ muốn, dù Messi đi đâu, cậu ấy vẫn hạnh phúc và bình yên."

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/9: Rakitic theo chân Messi đào tẩu khỏi Barca, MU nổ bom tấn Van De Beek
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Quyết định rời Barca của Messi là không thể thay đổi và đây là điểm đến…
Ứng viên chủ tịch Barcelona, Toni Freixa cho rằng sự ra đi của Lionel Messi vào mùa hè này là khó tránh.
Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá
Lionel Messi chuẩn bị tiến thêm một bước nữa tới cửa rời Barcelona bằng cách không ra sân tập luyện vào thứ 2.
Lionel Messi và các đồng đội gọi chủ tịch Barcelona là... Nobita
Tờ The Athletic tiết lộ Lionel Messi và các đồng đội ở Barcelona đã đặt cho chủ tịch Josep Bartomeu biệt danh Nobita.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X