Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang lãng phí tài năng của một sao trẻ

Thứ Bảy 13/04/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Prieto nhận xét về Andriy Lunin. Thủ môn của Leganes tin rằng đồng đội trẻ tuổi của mình đủ sức quay lại và tỏa sáng tại Real Madrid.

Lunin khó cạnh tranh vị trí tại Real


Mùa hè năm 2018, Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Andriy Lunin về từ CLB quê hương Zorya với giá 8,5 triệu Euro chưa kể 5 triệu phụ phí. Tuy nhiên, sau đó họ lại tiếp tục mang về người gác đền có tiếng Thibaut Courtois chưa kể vốn đã có Keylor Navas trong khung gỗ.

Đó là nguyên nhân Lunin được đem cho Leganes mượn trong mùa 2018/19. Tại đây, cầu thủ 20 tuổi vẫn không được tín nhiệm. Anh sắm vai dự bị cho Ivan Cuellar đã 34 tuổi và chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng ngoại ô thành Madrid.

Andres Prieto nhận xét về Andriy Lunin tại Real Madrid hình ảnh

Andres Prieto nhận xét về Andriy Lunin đầy lạc quan


Nhưng đồng đội vẫn tin tưởng


Cơ hội để Lunin có chỗ đứng ở Real càng mờ mịt hơn sau khi trở lại. Ai cũng tin thủ môn trẻ này nếu không bị bán cũng sẽ ra đi dưới dạng cho mượn một lần nữa. HLV Zinedine Zidane cách đây không lâu cũng bày tỏ quan điểm giữ cả Thibaut Courtois và Keylor Navas ở lại.

Dù vậy, đồng đội tại Leganes hiện tại, Andres Prieto nhận xét về Andriy Lunin vẫn lạc quan cho thủ môn này. Theo người từng được đào tạo tại chính Real Madrid, Lunin sẵn sàng trở lại sân Santiago Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn ở Leganes kết thúc.

“Andriy Lunin có một tương lai tuyệt vời phía trước”, Prieto nói với tờ Goal. “Cậu ấy sẵn sàng chơi cho Real Madrid. Sẽ là một sự lãng phí nếu CLB không dành cơ hội cho cậu ấy.”

Tại La Liga lúc này, Leganes đang xếp thứ 11 trên BXH, kém hơn 20 điểm so với vị trí thứ 3 của Real. Đêm thứ 2 này, họ sẽ so tài trực tiếp trên sân Municipal de Butarque của Leganes.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X