Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta vẫn là một cầu thủ đáng gờm

Chủ Nhật 18/02/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội cũ Cesc Fabregas tin những phẩm chất của Andres Iniesta giúp anh vẫn là một cầu thủ giỏi bất kể tuổi tác của mình.


Cesc Fabregas chuẩn bị tái ngộ với Andres Iniesta khi Chelsea tiếp đón Barcelona tới sân Stamford Bridge tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở tuổi 33, Iniesta đã không còn là nhân tố không thể thay thế của Barca. Từ đầu mùa mới 2017/18, anh chỉ có 2 lần được chơi trọn 90 phút trên mọi đấu trường. Mới hôm qua, Iniesta phải rời sân nhường chỗ cho Philippe Coutinho ngay phút 63 chuyến làm khách trước Eibar tại vòng 24 La Liga.

Tuy nhiên, với việc Coutinho không được tham dự Champions League do đã từng chơi cho Liverpool ở lượt đi. Fabregas không nghi ngờ gì vào tài năng của người đàn anh tại Barcelona trước đây nhất là khi cầu thủ sinh năm 1984 chưa từng dựa vào yếu tố thể lực trong sự nghiệp của mình.

Andres Iniesta van la mot cau thu dang gom hinh anh
Fabregas tin chắc Iniesta vẫn ở đỉnh cao phong độ

“Andres Iniesta vẫn là một cầu thủ giỏi và tuổi tác không quá quan trọng”, tiền vệ của Chelsea nói. “Một khi bạn có tài năng, một khi bạn có đẳng cấp giống như nhiều cầu thủ lớn khác, họ có thể chơi cho đến khi ngoài tuổi 30. Trong bóng đá hiện đại, thể lực là điều quan trọng và ảnh hưởng lớn. Nhưng khi bạn có tài năng, bạn có tư duy chơi bóng, hoàn toàn có thể bù đắp lại.”

Khi được hỏi liệu Iniesta có là một thần tượng của mình hay không, Fabregas trả lời: “Bạn đang khiến anh ấy trở nên rất già! Anh ấy chỉ hơn tôi có 3 tuổi thôi. Chúng tôi chơi cùng nhau từ khi tôi mới 18 tuổi và là thành viên của U21 Tây Ban Nha. Tôi chưa từng xem Fabregas là thần tượng nởi chúng tôi thường xuyên chơi bóng cùng nhau. Tôi cảm thấy anh ấy như một người bạn, một người đồng đội.”

“Tôi ngưỡng mộ Iniesta, nhưng không giống với thần tượng. Tôi từng dõi theo Pep Guardiola bởi ông ấy chơi cùng vị trí với tôi. Tôi từng yêu Luis Figo khi ông ấy ở Barcelona. Đó là 2 người tôi từng theo sát nhiều nhất khi còn nhỏ. Nhưng thế hệ cầu thủ Tây Ban Nha hay của Barcelona đó là rất tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết khác về Andres Iniesta trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X