Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta ước gì trước thềm El Clasico?

Thứ Năm 21/12/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta hy vọng trận El Clasico thứ 7 tới với Real Madrid không phải là lần cuối anh chơi tại Santiago Bernabeu.


Sau ngày tháng chờ đợi, rốt cục Andres Iniesta cũng đã ký hợp đồng mới với Barcelona tháng 10 vừa qua. Theo những gì lãnh đạo Barca thông báo, họ đã dành cho tiền vệ 33 tuổi một hợp đồng trọn đời, giữ chân anh ở lại CLB cho tới khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, vẫn có những tin đồn cho rằng Iniesta có thể theo chân cựu đồng đội Xavi chuyển tới một bến đỗ mới tại Mỹ hay châu Á.

Andres Iniesta uoc gi truoc them El Clasico hinh anh
Iniesta hy vọng sẽ được trải nghiệm El Clasico thêm nhiều lần

Từ khi ra mắt đội 1 Barca mùa 2002/03 tới nay, Iniesta đã trải qua rất nhiều những cuộc đối đầu với Real Madrid. Cuối tuần này, anh lại cùng đội bóng xứ Catalonia bước vào trận cầu được cả thế giới dõi theo trên sân Santiago Bernabeu. Khi được hỏi rằng liệu đây có phải trận El Clasico cuối cùng tại thủ đô Tây Ban Nha hay không, Iniesta cho hay:

“Tôi không thể khẳng định có hay không ở thời điểm này nhưng tôi tôi hy vọng điều đó không xảy ra”, lão tướng 33 tuổi nói với Mundo Deportivo. “Mọi người có thể bàn về nhiều giả thiết nhưng một khi đã tập trung cho một nơi nào đó, tâm trí của tôi sẽ không hướng tới nơi nào khác.”

“Như tôi đã nói vài tháng trước khi ký hợp đồng mới, thời gian sẽ hé lộ những điều sẽ đến. Đó không phải là điều bạn đang suy nghĩ hoặc cảm nhận. Tôi biết tôi sẽ phải đưa ra quyết định, nhưng đó là câu chuyện của tương lai.”

NÓNG: Iniesta ký hợp đồng dài hạn với Barca
Andres Iniesta đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona.

Trước thềm El Clasico, Barca đang có nhiều hơn Real Madrid 11 điểm trên BXH La Liga dù chơi nhiều hơn 1 trận. Số đông cho rằng trận đối đầu trực tiếp của hai đội sẽ quyết định kết cục của giải đấu mùa này song Iniesta lại không nghĩ như vậy.

“Thật khó để nói về cục diện La Liga khi nó vẫn đang diễn ra trong tháng 12. Nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trên sân Real Madrid, đó sẽ là một bước tiến lớn. Nhưng chúng ta cũng đừng quên còn có Atletico Madrid kém hơn 6 điểm đang ở phía sau. Chúng tôi đang mong chờ được chơi một trận đấu tuyệt vời và cố gắng giành 3 điểm”, lão tướng 33 tuổi.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh

Xem thêm một số bài viết khác về Andres Iniesta trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X