Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta trên đường tới Trung Quốc “dưỡng già”

Thứ Sáu 16/02/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Andres Iniesta đang cân nhắc đến việc chuyển sang giải Super League của Trung Quốc chơi bóng.


Sau một thời gian dài đàm phán, Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với công thần Andres Iniesta. Đúng như những lời hứa hẹn trước đó, đội bóng xứ Catalonia đã dành một phần thưởng đặc biệt cho tiền vệ 33 tuổi. Cụ thể, Iniesta sẽ có quyền ở lại Barca cho đến khi nào mình muốn và vẫn được giữ nguyên mức lương 14 triệu Euro/ năm. Trước anh, một biểu tượng khác của sân Camp Nou là Xavi cũng đã được dành một bản hợp đồng trọn đời như vậy.

Andres Iniesta tren duong toi Trung Quoc duong gia hinh anh
Iniesta đang cân nhắc ý định rời Barca

Tuy nhiên, cuộc sống mới tại Barca đã không đi theo mong đợi của Iniesta. Tuổi tác đã khiến cho lão tướng người Tây Ban Nha không còn duy trì phong độ đỉnh cao như trước. Cộng thêm sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ trung như Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho, cơ hội đá chính của anh cũng không còn được đảm bảo như trước.

Trong thời gian qua, đã có nhiều lời đề nghị hấp dẫn gửi tới Iniesta, đặc biệt là từ các đại gia tại giải Super League của Trung Quốc. Không chỉ mức lương khổng lồ, viễn cảnh ra sân thường xuyên cũng khiến cho cầu thủ sinh năm 1984 cảm thấy bị thu hút. Tuy nhiên, Iniesta vẫn muốn dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha và đó là lý do chính anh tiếp tục gắn bó với Barca. Ngoài ra, anh cũng muốn nhường lại sàn diễn cho những tài năng trẻ trung hơn của đội bóng.

Nhưng mùa hè tới thì khác khi Andres Iniesta cân nhắc ý định chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Phía Barca dựa trên yếu tố tình cảm cũng không làm khó công thần của mình. Trong thời gian qua, HLV Ernesto Valverde đã sử dụng Coutinho ở đúng vị trí của Iniesta như một gợi ý về sự kế thừa lâu dài trong đội hình của Blaugrana.

Một số thống kê về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:


Andres Iniesta

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X