Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta lên tiếng về khả năng trở lại Barca

Thứ Tư 08/04/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andres Iniesta cho hay chưa nghĩ đến khả năng trở lại Barca vào thời điểm này.

Andres Iniesta muốn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu ở Nhật Bản


Tiền vệ Andres Iniesta xứng đáng là một huyền thoại của Barca, gắn bó với đội chủ sân Camp Nou gần 20 năm, ra sân 674 trận và ghi 57 bàn thắng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành nhiều danh hiệu lớn ở Barca, trong đó có 9 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.
 
Andres Iniesta khang dinh dang tap trung vao thi dau

Andres Iniesta khẳng định đang tập trung vào thi đấu


Cầu thủ sinh năm 1984 đã chia tay Blaugrana để tới Nhật Bản khoác áo Vissel Kobe vào năm 2018. Một số nguồn tin cho rằng Iniesta sắp chia tay sự nghiệp thi đấu và trở lại Barca đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng.

Mới đây, Iniesta đã lên tiếng về tương lai: "Trở lại Barca ư? Mục tiêu của tôi bây giờ là cố gắng tiếp tục chơi bóng. Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới năm 2021 và tôi vẫn cảm thấy rất ổn."

"Tôi không nghĩ đến những viễn cảnh quá xa. Mục tiêu hàng đầu của tôi là tập trung vào những trận đấu của Vissel Kobe và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Sẽ là thiếu tôn trọng CLB nếu nói về Barca hay bất kỳ CLB nào khác".

Vào hồi tháng 1 vừa qua, Barca được đồn đoán muốn đưa Iniesta trở lại Camp Nou theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi phủ nhận: "Tôi không nhận được lời mời nào của Barca cả. CLB biết tôi đang khoác áo Vissel Kobe và chắc chắn không làm điều đó".

Đồng đội cũ của Iniesta ở Barca là Xavi cũng mới từ chối trở lại dẫn dắt CLB thay Ernesto Valverde bởi cho rằng còn quá sớm để nghĩ đến việc ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Không nhận được cái gật đầu từ Xavi, Barca sau đó đã ký hợp đồng với HLV Quique Setien.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X