Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca lấy lại chút sĩ diện cho Real sau El Clasico ê chề

Chủ Nhật 24/12/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ giành chức vô địch La Liga mùa này bất chấp đã thất bại thảm hại ở El Clasico.


Chịu nhiều áp lực trước chuyến ghé thăm sân Santiago Bernabeu của Real Madrid nhưng rốt cục Barcelona đã có chiến thắng 3-0 đáng ngưỡng mộ. Lần lượt Luis Suarez, Lionel Messi và Aleix Vidal mỗi người một bàn giúp Barca mở rộng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường mùa này lên con số 25. Qua đó, họ tạo ra khoảng cách lên tới 14 điểm so với đại kình địch Real (chơi nhiều hơn 1 trận) và 9 điểm so với phần còn lại của La Liga.

Doi truong Barca lay lai chut si dien cho Real sau El Clasico e che hinh anh
Iniesta ở trận El Clasico với Real

Lần lượt Atletico Madrid, Valencia, Sevilla rồi Real đều thất bại ở vòng đấu 17 và mở đường cho Barca tới chức vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, đội trưởng Andres Iniesta của Blaugrana lại không đồng ý với kết luận cuộc đua vô địch hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa này đã khép lại.

“Chúng tôi đã tiến thêm một bước ở La Liga khi nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi, đó là điều đáng mừng với đội bóng”, tiền vệ 33 tuổi nói. “Tôi đã không dự đoán về kết cục mùa giải trước trận El Clasico và bây giờ cũng vậy. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và bóng đá luôn có những điều không tưởng xảy ra. Đây là một cuộc chạy đua đường dài, không phải là một cuộc chạy nước rút.”

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của Barca trước Real?
Dưới đây là một số điểm nhấn trong trận cầu El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 17 La Liga mới diễn ra.

Về chiến thắng 3-0 của Barca trước Real, Iniesta nói thêm. “Trong hiệp đầu tiên, họ đã tấn công nhiều hơn. Chúng tôi đã cố gắng đứng vững, không phải nhận bàn thua. Trong nửa cuối hiệp 2, tôi không nghĩ sự khác biệt về bàn thắng nói lên sức mạnh của hai đội. Tôi cũng không nghĩ rằng Real đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch.”

Sau chiến thắng ở El Clasico, Barca cùng các đội bóng tại La Liga sẽ được nghỉ 2 tuần để đón Giáng sinh và năm mới. Blaugrana sẽ trở lại vào tối ngày chủ nhật 7/1 với cuộc tiếp đón Levante. Sau đó ít giờ, đại kình địch Real Madrid của họ được dự báo sẽ gặp khó trong chuyến hành quân tới sân Celta Vigo.

Xem lại video tổng hợp trận đấu trận đấu Real 0-3 Barca:

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 0-3 Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X