Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta có lời khuyên cho Messi trong những năm cuối sự nghiệp

Thứ Bảy 22/12/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta gửi lời khuyên tới Lionel Messi. Huyền thoại của Barcelona tin rằng đàn em sẽ rất thích hợp với vị trí tiền vệ trung tâm khi đã bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Dự định làm HLV


Kết thúc mùa giải 2017/18, Andres Iniesta đã nói lời chia tay Barcelona. Tiền vệ sinh năm 1984 chuyển sang khoác áo đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe trong những năm cuối sự nghiệp. Trước khi ra đi, Iniesta có một bảng thành tích đồ sộ tại Barca với 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Nhìn về phía trước, Iniesta dự định truyền lại những kinh nghiệm mình có được cho thế hệ kế tiếp sau khi treo giày. “Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi sẽ không nói rằng tôi không muốn trở thành một HLV của Barca song tôi không thể nói đó là điều tôi đang nghĩ đến”, người đàn ông 34 tuổi phát biểu trên tờ Mundo Deportivo.

Andres Iniesta gửi lời khuyên tới Lionel Messi tại Barca hình ảnh
Iniesta đã nghĩ đến việc làm HLV

“Đúng là với thời gian trôi qua, tôi sẽ đánh thức tầm nhìn trở thành một HLV. Rồi chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra. Tôi muốn trở lại Barca. Tôi cảm thấy như ở nhà và trong tương lai tôi hy vọng có thể truyền đạt những gì tôi đã học và những gì tôi đã trải nghiệm cho CLB.”

Gửi lời khuyên tới Messi


Tại Barca lúc này, đàn em Lionel Messi của Iniesta vẫn là ngôi sao sáng nhất. Sau 18 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường mùa này, tiền đạo người Argentina có được tới 20 bàn thắng cộng 11 đường kiến tạo. Theo cựu danh thủ Aleksandr Mostovoi, Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Messi truot Qua bong vang

Andres Iniesta gửi lời khuyên tới Lionel Messi


Andres Iniesta gửi lời khuyên tới Lionel Messi. Đàn anh cho rằng siêu sao sẽ bước sang tuổi 32 trong năm 2019 có thể chuyển qua đá tiền vệ để phù hợp với thể trạng của mình hiện tại.

“Messi có thể làm những gì cậu ấy muốn. Ở bất kỳ vị trí nào, cậu ấy cũng là người giỏi nhất”, Iniesta nói thêm. “Có những ranh giới rất cụ thể ở trung tuyến và có phần hơi khác với những gì Leo đang chơi.”

“Nhưng Messi cí thể chơi ở bất cứ vị trí nào cậu ấy muốn. Đó là người có thể ghi được nhiều bàn thắng nhất. Điều quan trọng là cậu ấy vẫn đang tiếp tục làm điều đó và chơi như ý thích của mình.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X