Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta gia nhập danh sách chấn thương của Barcelona

Thứ Hai 05/03/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta đã phải rời sân giữa chừng khi Barcelona đọ sức với Atletico Madrid tại La Liga.


Chỉ sau 36 phút thi đấu với Atletico Madrid tại vòng 27 La Liga, Barcelona đã phải chịu tổn thất khi đội trưởng Andres Iniesta rời sân do chấn thương. Trước đó, sau 2 pha va chạm với các cầu thủ đội khách, lão tướng 33 tuổi đều đã phải nằm sân đau đớn. Dù đã rất cố gắng thi đấu tiếp nhưng rốt cục Iniesta vẫn phải ra nghỉ nhường chỗ cho đồng đội Andre Gomes khi mà trận đại chiến mới chỉ trôi qua được hơn 1/3 thời lượng.

Thiếu Iniesta, Barca với sự tỏa sáng của Lionel Messi với cú đá phạt thần sầu vẫn giành chiến thắng 1-0 quý giá trước Atletico. Tuy nhiên, sau đây khoảng 10 ngày thôi, đội bóng xứ Catalonia sẽ lại có thêm một cuộc đấu quan trọng với Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo những chẩn đoán ban đầu, Iniesta đã dính chấn thương gân khoeo và những trường hợp tương tự cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Iniesta gia nhap danh sach chan thuong cua Barcelona hinh anh
Iniesta chấn thương phải rời sân ngay phút 36

Cần biết rằng trong lượt đi với Chelsea, chính Iniesta là người đã có đường chuyền chính xác cho Messi ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho Barca. Ở đó, đội bóng Anh chơi không hề tệ với sức ép đáng kể được đè nặng lên khung thành thủ môn Ter Stegen. Chính một khoảnh khắc đẳng cấp lên tiếng của Iniesta đã mang về bàn thắng sân khách rất có giá trị cho đại diện của Tây Ban Nha.

Ở một đấu trường đỉnh cao như Champions League, khi mà Philippe Coutinho không được đăng ký và Ousmane Dembele chưa là chính mình, Barca lại càng cần cầu thủ dày dạn như Iniesta. Trong danh sách chấn thương tại sân Camp Nou, ngoài lão tướng số 8 còn có những Nelson Semedo, Denis Suarez và Sergi Samper.

Sau trận thắng Atletico với bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp của Messi, Barca nới rộng khoảng cách giữa ngôi đầu và vị trí thứ 2 của chính đối thủ này lên thành 8 điểm. Ngoài việc tiến một bước dài trên con đường vô địch La Liga mùa này, đó là cú hích tâm lý đáng kể với đoàn quân của HLV Ernesto Valverde trong chặng đường còn lại của mùa giải. Sau đây một tuần, họ sẽ làm khách trước Malaga tại vòng kế tiếp của giải đấu quốc nội.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 1-0 Atletico Madrid (Vòng 27 La Liga 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X