Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca cảnh tỉnh Real trước thềm El Clasico

Thứ Ba 19/12/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta cảnh báo Real Madrid rằng chiến thắng trong trận El Clasico sẽ không mang tính quyết định trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.


Tận dụng cơ hội Real Madrid bận thi đấu tại Club World Cup, Barcelona đã giành chiến thắng 4-0 trước Deportivo để nới rộng khoảng cách với đại kình địch trên BXH La Liga lên thành 11 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Mặt khác, họ cũng hơn hai đội xếp sau là Atletico Madrid và Valencia lần lượt 6 và 8 điểm dù giải đấu còn chưa đi hết lượt đi.

Doi truong Barca canh tinh Real truoc them El Clasico hinh anh
Iniesta tin El Clasico không phải bước ngoặt mùa giải

Vì thế, nhiều người tin rằng trận đối đầu trực tiếp giữa Real và Barca trên sân Santiago Bernabeu sẽ quyết định cục diện của La Liga cả mùa giải này. Dù vậy, với tiền vệ Andres Iniesta của CLB xứ Catalonia, trận El Clasico chưa chắc đã là dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch giải đấu.

“Thật khó để nói về kết cục khi La Liga vẫn đang diễn ra trong tháng 12. Nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trên sân Real Madrid, đó đúng là một bước tiến lớn, nhưng chúng ta cũng đừng quên còn có Atletico Madrid với 6 điểm kém hơn ở phía sau. Chúng tôi đang mong chờ được chơi một trận đấu tuyệt vời và cố gắng giành được 3 điểm”, lão tướng 33 tuổi.

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng 4-0 của Barca trước Deportivo?
Dưới đây là một số điểm nhấn nổi bật sau chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Deportivo tại vòng 16 La Liga mùa 2017/18.

Hồi cuối tuần qua, Iniesta đã bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Deportivo. Anh đã chơi tốt với những pha xử lý kỹ thuật, điệu nghệ góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của Barca trên sân nhà Camp Nou. Nhìn vào động thái thay Iniesta ra ngay phút 56, có thể thấy HLV Ernesto Valverde muốn dưỡng sức cho anh trước thềm trận El Clasico được cả thế giới dõi theo.

Trước đó không lâu, Real đã đánh bại Gremio 1-0 để giành chức vô địch Club World Cup lần thứ 2 liên tiếp. Đó cũng là danh hiệu thứ 5 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong năm 2017, điều họ chưa từng làm được trong quá khứ. Tất cả sẽ giúp thầy trò Zinedine Zidane có được một sự chuẩn bị lý tưởng cho trận El Clasico có tính chất quan trọng với Barca.

Xem thêm một số bài viết khác về Andres Iniesta trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X