Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lionel Messi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn!’

Thứ Tư 27/02/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta khen ngợi Lionel Messi. Huyền thoại Barcelona tin rằng với một ngôi sao như vậy, sẽ không có điểm dừng và anh còn tỏa sáng ở các trận đấu trong nhiều năm tới.
 

Messi vẫn tỏa sáng rực rỡ


Ở tuổi 31, Lionel Messi vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cuối tuần qua, Messi lập cú hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sevilla. Tổng cộng, ngôi sao người Argentina đã có 33 bàn sau 32 trận đã qua trên mọi đấu trường mùa này.

Riêng tại La Liga, Messi đã có 25 pha lập công sau 25 vòng đấu đã qua. Anh đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, bỏ cách đại kình địch Cristiano Ronaldo (ghi 19 bàn cho Juventus tại Serie A) tới 6 bàn.

Andres Iniesta khen ngợi Lionel Messi hình ảnh
Iniesta và Messi khi còn sát cánh tại Barca

Messi đóng góp lớn giúp Barca dẫn đầu La Liga với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid bên cạnh lọt vào vòng 1/8 Champions League với Lyon. Đêm nay, họ bước vào trận El Clasico bán kết lượt về cúp Nhà vua với Real Madrid (lượt đi hòa 1-1 tại Bernabeu).
 

Iniesta ngưỡng mộ đàn em


Andres Iniesta đã đồng hành cùng Lionel Messi từ khi anh mới lên đội 1 Barca cho tới khi trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Đến thời điểm này, lão tướng đang chơi cho Vissel Kobe vẫn tin rằng Leo vẫn không thể ngăn cản.

“Tôi vẫn đang tiếp tục tận hưởng những màn trình diễn của cậu ấy”, Andres Iniesta khen ngợi Lionel Messi. “Đó vẫn là một cầu thủ xuất sắc, người tạo ra sự khác biệt.”

“Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ ai khác và vẫn cung cấp rất nhiều kiến tạo. Messi ấy có thể làm được bất cứ điều gì lớn lao, miễn là cậu ấy muốn.”

Nhận định Real vs Barca (3h ngày 28/2): Không ngoan, không có quà!
Barcelona luôn thể hiện sự thiếu nghiêm túc với cúp Nhà vua suốt từ đầu mùa giải tới nay. Và nhận định Real vs Barca bán kết lượt về giải đấu tin rằng cơ hội...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X