Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andre Gomes lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 08/04/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andre Gomes phát biểu về tương lai, anh khẳng định chỉ quyết định có rời Camp Nou hay không vào cuối mùa giải này.

Andre Gomes được nhiều đội bóng theo đuổi

Andre Gomes cập bến Barca từ Valencia ở Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Camp Nou. Tuy nhiên, anh không thể hiện được gì nhiều.
MU va Man City vao cuoc, Andre Gomes phat bieu ve tuong lai hinh anh

Andre Gomes được nhiều đội bóng theo đuổi

Trong 2 năm ở Barca cầu thủ sinh năm 1993 chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình đội bóng xứ Catalan, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Chứng kiến cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được nhiều ở Barca, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U quan tâm Gomes, Tottenham, Juventus và AC Milan cũng muốn có ngôi sao người Bồ. Họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc Andre Gomes không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca, đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng đẩy đi cầu thủ này ở Hè 2018. Họ sẵn sàng bán cựu sao Valencia nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Gomes lên tiếng về tương lai

Andre Gomes phát biểu về tương lai, anh khẳng định chỉ quyết định có rời Camp Nou hay không vào cuối mùa giải này.
Andre Gomes phat bieu ve tuong lai

Andre Gomes phát biểu về tương lai

“Ngay bây giờ tôi không nghĩ về tương lai, nhiệm vụ của tôi là cố gắng chơi thật tốt khi được trao cơ hội. Tôi muốn cùng Barca hướng đến những danh hiệu, tôi chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này”.

“6 tháng đầu tiên của tôi ở Barca khá tốt, nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi. Tôi cảm thấy áp lực trong việc cạnh tranh vị trí đá chính, tôi khá thất vọng khi không được ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ rằng việc thường xuyên phải ngồi dự bị là một cảm giác rất tồi tệ”.

Andre Gomes phát biểu về tương lai, anh khẳng định chưa đàm phán với đội bóng nào: “Những tin đồn liên quan đến việc tôi đàm phán với những đội bóng ở châu Âu như M.U hay Tottenham là sai sự thực, tôi khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa”.

Phong độ của Andre Gomes ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X