Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Gomes: "Messi làm được những điều không tưởng"

Thứ Hai 10/10/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andre Gomes khẳng định ngôi sao lớn nhất của Barca, Lionel Messi có thể làm được những điều mà không thể giải thích.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã nâng cấp tuyến giữa bằng tiền vệ Andre Gomes. Đội bóng chủ sân Nou Camp phải bỏ ra tới 50 triệu euro để có được ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Valencia, anh cũng là lựa chọn thường xuyên của HLV Santos ở ĐT Bồ Đào Nha. Gomes khá đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc dạt cánh. Khả năng điều tiết, giữ nhịp cùng những cú sút xa uy lực là điểm mạnh của cầu thủ này.
Tien ve Andre Gomes danh gia cao Messi hinh anh
Gomes đánh giá cao tài năng của Messi
Vấn đề thể lực khiến tiền vệ Andre Gomes vẫn chưa được sử dụng thường xuyên ở Barca, anh mới chỉ được đá chính 2 trận ở La Liga. Phải thừa nhận rằng, với một đội bóng gồm nhiều siêu sao như Barca, sẽ không dễ để một tân binh như Gomes có thể dễ dàng có được vị trí đá chính. Trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng dành cho tiền đạo Messi những lời khen.
De Bruyne chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Barca
(Bongda24h.vn) - Phía Man City xác nhận, tiền vệ Kevin de Bruyne không kịp bình phục cho trận đấu với Barca tại vòng bảng Champions League.
Trước báo giới, Andre Gomes khẳng định: “Mọi người đều biết đến tài năng của Messi, nhưng phải trực tiếp làm việc với cậu ấy các bạn mới có thể hiểu hết cậu ấy tài năng như thế nào. Messi có thể làm được những điều không tưởng, những điều mà không ai có thể giải thích. Không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn rất được lòng các đồng đội. Tầm ảnh hưởng của Messi là cực lớn, phần lớn mọi người ở Barca đều rất coi trọng những lời mà cậu ấy đưa ra”.
Tien ve Andre Gomes danh gia cao Messi hinh anh 2
 Andre Gomes khẳng định anh không thể đánh giá Messi và Ronaldo ai là người tốt hơn
Messi và Ronaldo đều là đồng đội của Gomes, khi được hỏi về việc đánh giá ngôi sao nào tốt hơn, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định: “Tôi phải thừa nhận rằng mình rất vinh dự khi được làm việc cùng hai ngôi sao tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi làm việc cùng Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha nhiều hơn, tôi cũng rất hiểu cậu ấy. Không thể đánh giá giữa Ronaldo và Messi ai hay hơn, bởi họ đều có những điểm mạnh riêng.  Tôi chỉ có thể nói rằng họ là đồng đội và tôi thích chơi bên cạnh cả hai cầu thủ này”.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X