Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị nổ "bom tấn" đầu tiên trong mùa hè 2016

Thứ Ba 19/07/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng Andre Gomes khi đạt được thỏa thuận đắt giá với Valencia.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Andre Gomes chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid trong hè này. Los Blancos đã đạt được thỏa thuận về mức giá của tiền vệ 22 tuổi này với Valencia.
sao tre Andre Gomes hinh anh
Andre Gomes chuẩn bị gia nhập Real Madrid.

Real Madrid có thể sẽ phải trả số tiền lên đến 60 triệu euro cho Valencia để giành quyền sở hữu Andre Gomes. Theo dự kiến, Valencia sẽ nhận ngay khoản tiền 50 triệu euro khi đồng ý bán Gomes. Real Madrid sẽ thanh toán thêm từ 5 đến 10 triệu euro phụ thuộc vào đóng góp của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Bernabeu.
Trong hai mùa vừa qua, Andre Gomes đã thi đấu đặc biệt ấn tượng trong màu áo Valencia. Tiền vệ này cũng được triệu tập cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2016. Vì thế mà một loạt CLB tại châu Âu như Barcelona, ​​Juventus, Manchester United, Paris Saint-Germain và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến Gomes.
Andre Gomes được đánh giá là sự thay thế về lâu dài cho Luka Modric, tiền vệ năm nay đã bước sang tuổi 30. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X