Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi"

Thứ Tư 02/06/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.

Ancelotti trở lại Real Madrid


Theo đó, trang chủ Los Blancos thông báo: “Carlo Ancelotti sẽ là HLV của đội bóng trong 3 mùa giải tới. Hôm nay, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra với sự xuất hiện của Chủ tịch Florentino Perez tại thành phố Madrid. Sau đó, Carlo Ancelotti sẽ có cuộc họp báo lúc 6h chiều với truyền thông.”
 
Trong quá khứ, chiến lược gia người Italia đã gắn bó với đội chủ sân Bernabeu từ 2013-2015. Và giờ, ông sẽ ký hợp đồng với CLB tới tháng 6/2024, nhận mức lương 6 triệu euro mỗi mùa giải – ít hơn một nửa so với khoản thu nhập tại Everton.
 
Chia sẻ khi thương vụ hoàn tất, Ancelotti nói rằng: “Tôi đã có khoảng thời gian thú vị tại Everton và bất ngờ nhận được lời đề nghị chưa từng mong đợi này. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn với cá nhân tôi và gia đình. Tôi sẽ có cuộc phiêu lưu mới với CLB luôn trong trái tim tôi, Real Madrid.”

Ancelotti trở lại Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti chính thức trở lại Real Madrid
 
Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, ưu tiên của Real sau khi chia tay HLV Zidane là Mauricio Pochettino, nhưng chiến lược gia người Argentina không đạt thoả thuận rời PSG. Antonio Conte cũng là một ứng viên nhưng không được lựa chọn, và Real hiểu rằng quá mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào huyền thoại Raul Gonzalez ngay bây giờ.
 
Sau đó, CLB liên lạc với Ancelotti và nhận được sự đồng ý ngay lần đầu tiên. Carletto tỏ ra rất hào hứng và sẽ đem Arbeloa làm trợ lý.
 
Cùng với đó, một vài thông tin lực lượng cũng được phát tán. Theo đó, Marcelo và Hazard sẽ ở lại. Những cái tên khả năng cao ra đi mùa hè này là Ramos, Varane và Isco.

HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real MadridHLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real Madrid
Trang chủ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X