Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tin Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 3 năm

Thứ Năm 15/12/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy cũ Carlo Ancelotti tin rằng Cristiano Ronaldo vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 3 hoặc 4 năm nữa.


Với đóng góp to lớn trong các chức vô địch Champions League và Euro cùng Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha trong năm 2016, hồi đầu tuần này Cristiano Ronaldo đã có vinh dự nhận Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp. Ở tuổi 31 song Ronaldo vẫn có 53 bàn thắng sau 55 trận cho Real ở mọi đấu trường mùa trước cũng như 15 bàn sau 14 trận cho ĐTQG trong năm 2016.

Ancelotti tin Ronaldo co the choi bong dinh cao them it nhat 3 nam hinh anh
Thầy cũ Ancelotti tin Ronaldo sẽ giữ vững phong độ trong ít nhất 3 năm nữa

Và Carlo Ancelotti, HLV từng cùng Real và Ronaldo vô địch Champions League năm 2014 tin rằng học trò cũ vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một thời gian không nhỏ. “Tôi không biết khi nào Ronaldo sẽ dừng lại nhưng tôi không nghĩ anh ấy đã hết thời”, thuyền trưởng Bayern Munich nói với AS Diario. “Ronaldo hiện đã chơi cao hơn và theo thời gian cũng ít di chuyển rộng hơn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong 3 hoặc 4 năm nữa.”

Quả bóng vàng thứ 4 mà Ronaldo mới giành được giúp anh chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại của đại kình địch Lionel Messi có 1 lần đăng quang. Về chủ đề này, Ancelotti nói thêm: “Tôi nghĩ rằng nó là xứng đáng bởi Ronaldo đã giành Champions League và chức vô địch châu Âu. Anh ấy có thành tích tốt hơn phần còn lại trong năm nay và các giải thưởng cũng là hợp logic. Với nhiều người đây là thời đại của Messi, nhưng nó cũng là kỷ nguyên của Ronaldo. Sự cạnh tranh giữa họ đã giúp tất cả được thúc đẩy. Ronaldo tốt hơn bởi có Messi và ngược lại.”

Chiến lược gia người Italia cũng hy vọng Ronaldo có thể giành thêm Quả bóng vàng trong tương lai. “Không nghi ngờ gì vào việc Ronaldo có thể cạnh tranh giải thưởng này trong ít nhất 2 năm tới, Messi cũng vậy. Phần còn lại vẫn sẽ phải chờ đợi dù họ có thể nhờ đến sự trợ giúp của tập thể đội bóng. Như Robert Lewandowski chẳng hạn, nếu Bayern của chúng tôi giành được nhiều danh hiệu.”

Hiện Ronaldo đang cùng Real tập trung tại Nhật Bản để dự FIFA Club World Cup 2016. Vào 17h30 chiều nay, họ sẽ có trận bán kết 2 của giải với Club America của Mexico.

TRỰC TIẾP Club America vs Real Madrid 17h30 ngày 15/12 (FIFA Club World Cup 2016)
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Club America vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X