Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ hậu trường rối ren của Real Madrid

Thứ Ba 17/05/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ những lùm xùm quanh chuyện ra sân của tiền vệ Gareth Bale thời ông còn dẫn dắt Real Madrid.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Gareth Bale
Gareth Bale từng ra yêu sách ở Real Madrid

Theo tiết lộ từ HLV Carlo Ancelotti, trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid thì đội bóng này đã có những sự vụ khá phức tạp ở hậu trường. Cụ thể là trường hợp của tiền vệ Gareth Bale khi anh nhờ người đại diện “đi đêm” với chủ tịch Florenitno Perez nhằm gây sức ép lên HLV người Italia.

Ở thời điểm giữa mùa giải 2014-2015, Bale được xếp đá cánh và đã có những màn trình diễn rất ấn tượng. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này lại muốn được chơi ở vị trí trung tâm nhiều hơn và đã đến gặp thẳng Ancelotti để đề đạt.

“Vào một buổi sáng tháng Ba, giám đốc điều hành CLB gọi điện cho tôi và bảo ngài Chủ tịch muốn gặp tối cuối buổi tập hôm đó. Chuyện này khá bất thường. Khi tôi đến gặp Perez, ông ấy kể rằng đại diện của Bale đã tới gặp ông ấy để đề đạt về vị trí của cầu thủ này. Anh ta nói Bale không hạnh phúc với vị trí hiện tại. Bale muốn được đá gần trung tâm hơn”, Ancelotti cũng kể lại trong tự truyện của mình.

“Ngài Chủ tịch hỏi tôi chúng ta có thể làm gì trong tình huống này, và tôi nói ‘Không gì cả’. Không thể thay đổi bất cứ điều gì vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Toàn hệ thống không được xáo trộn chỉ vì ý thích của một vài người. Tôi cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi cầu thủ không nói chuyện trực tiếp với tôi về vấn đề này”.

“Sau đó, tôi bảo Bale đến nói chuyện trực tiếp với mình. Tôi bảo cậu ấy rằng Chủ tịch đã nói với tôi tất cả. Thế rồi Bale bảo “Được rồi, không có vấn đề gì thưa HLV’. Sau đó, tôi giải thích cặn kẽ cho cậu ta hiểu về vai trò và vị trí của từng người trong đội. Cậu ta đã thông suốt vấn đề. Tôi hứa sẽ có thay đổi, nhưng là vào mùa hè sau”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X