Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn đưa hai trò cưng của Real về Bayern

Thứ Bảy 13/02/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti muốn đưa  hai cậu học trò cũ là James Rodriguez và Karim Benzema về Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ancelotti muon dua hai tro cung cua Real ve Bayern hinh anh
Ancelotti muốn tái ngộ với James vs Benzema

HLV Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayern Munich thay Pep Guardiola kể từ mùa giải 2016-2017. Mặc dù vẫn còn quãng thời gian rất dài tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena nhưng ngay từ bây giờ nhà cầm quân người Italia đã lên kế hoạch về chuyển nhượng Bayern. Được biết, Carleto muốn Bayern mua hai cậu học trò cũ là James Rodriguez và Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Ông đã nói chuyện với chủ tịch Karl Heinz Rummenige để bắt đầu xúc tiến kế hoạch đàm phán ngay từ bây giờ.

Ngày còn dẫn dắt Real, James và Benzema là hai cậu học trò cưng của Ancelotti. James đã đến và mang lại cho Los Blancos một phong cách tấn công rực lửa. Trong khi đó, Benzema vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng để trở thành một trong những chân sút lợi hại của làng túc cầu. Và Ancelotti tin rằng, nếu như sở hữu được hai cầu thủ này thì sức mạnh của Bayern sẽ được gia tăng đáng kể.

Real rộng cửa đón Lewandowski
(Bongda24h.vn) – Khả năng Real Madrid ở hữu được tiền đạo Robert Lewandowski là rất lớn khi mới đây HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ nhòm ngó tới tài năng trẻ...

Ancelotti từng phải bật bãi Bernabeu

. Ông cũng thừa biết James đang không thấy thoải mái tại Real. Cầu thủ người Colombia mới đây đã bị từ chối yêu cầu tăng lương. Theo nhiều nguồn tin, Florentino Perez đang sẵn sàng bán cầu thủ này để mở đường đón Eden Hazard. Tất nhiên, nhà tài phiệt người TBN sẽ không chịu để James ra đi nếu như không nhận đủ 80 triệu euro mà Real đã chi ra để đưa cầu thủ này từ Monaco về với Bernabeu trước đó.

Trong khi đó, Benzema cũng có nguy cơ sẽ bị tống cổ khỏi Bernabeu. Những scandal tống tiền và buôn ma túy đã khiến cho cầu thủ người Pháp gặp nhiều rắc rồi trong thời gian gần đây. Và với một đội bóng luôn dùng hình ảnh để đánh bóng thương hiệu như Real, thật khó để họ có thể tiếp tục chấp nhận một cầu thủ nhiều tật xấu như Benzema. Vì lẽ đó, sẽ không khó để Ancelotti hiện thực hóa được mục tiêu tái ngộ với hai trò cưng này tại Bayern.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X