Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Messi có thể phối hợp đá pen ở bất kỳ đâu, trừ Serie A"

Thứ Tư 17/02/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti tin rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ gặp rắc rối lớn nếu như thực hiện pha phối hợp đá penalty tại Serie A.

Ancelotti Messi co the phoi hop da pen o bat ky dau, tru Serie A hinh anh
Carlo Ancelotti khuyên Messi không nên phối hợp đá pen

Trong trận Barca 6-1 Celta Vigo tại vòng 24 La Liga 2015-2016, tiền đạo Lionel Messi đã gây bất ngờ lớn với màn phối hợp đá penalty với đồng đội Luis Suarez. Sau tình huống này, giới chuyên môn và người hâm mộ đã xảy ra một cuộc tranh luận nóng bỏng, có luồng ý kiến ủng hộ Leo nhưng phản đối cũng không ít. Trên thực tế, pha phối hợp đá pen không hề vi phạm luật, nó chỉ khiến cho đối phương cảm thấy nóng mắt mà thôi.

Khi được hỏi về tình huống này, HLV Carlo Ancelotti nói: “Messi khiến tôi thực sự bất ngờ với pha phối hợp đá pen. Ở TBN hoặc một giải đấu khác thì điều này là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu thi đấu ở Italia, cậu ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành thực mà nói, tôi khuyên Leo không nên thực hiện những tình huống tương tự trên quê hương tôi.

Thánh Cruyff phấn khích vì Messi-Suarez tái hiện lại màn đá pen 2 người
(Bongda24h.vn) – Thánh Johan Cruyff tỏ ra phấn khích trước màn đá penalty 2 người của Messi-Suarez tại trận Barca 6-1 Celta Vigo vào cuối tuần qua.

Mọi người có thể ca ngợi tình huống đó là dấu hiệu của một thiên tài hay coi là một hành động khinh thường đối thủ. Nhưng theo tôi, Messi có quyền làm bất kỳ điều gì cậu ấy muốn, miễn là không vi phạm luật bóng đá hiện hành.” – Cựu HLV của Real Madrid chia sẻ thêm.

Ngoài ra, Ancelotti cũng chia sẻ về cuộc đua giữa Real và Barca: “Có lẽ bây giờ, Barca là tốt hơn so với Real. Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tháng 3 hoặc tháng 4, giai đoạn rất quan trọng của mùa giải”. “Bạn phải sẵn sàng cho tháng 4, thời điểm sẽ diễn ra vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Madrid đang giống như những Barca, PSG, Man City, những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League.

Xem lại màn phối hợp đá pen của Messi và Suarez:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X