Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đưa ra lời khuyên cho sao Real bị thất sủng

Thứ Năm 08/09/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti đã kêu gọi James Rodriguez tiếp tục chiến đấu để tìm lại thành công tại Real Madrid.


Sau khi tỏa sáng tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia, James Rodriguez đã khiến Real Madrid phải mất nhiều công sức cùng số tiền lên tới 80 triệu Euro để chiêu mộ. Và trong mùa giải đầu tiên tại sân Bernabeu, anh cũng tiếp tục mang theo phong độ cao đó bằng chứng là 17 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Chỉ có điều sang mùa 2015/16, dù dưới thời HLV Rafa Benitez hay Zinedine Zidane, Rodriguez cũng đều chơi dưới sức và không còn giữ được vị trí chính thức.

Bao bong da hinh anh
Rodriguez đang gặp nhiều khó khăn tại Real

Mùa hè này, nếu như không có sự can thiệp của chủ tịch Florentino Perez, người ngưỡng mộ tài năng và tin Rodriguez sẽ hồi sinh, anh đã bị thanh lý để lấy chỗ cho Zidane chiêu mộ ngôi sao khác. Giờ đây, 2 vòng đầu tiên của La Liga đã trôi qua và cầu thủ 25 tuổi đều phải ngồi trên ghế dự bị với tổng thời lượng trên sân chỉ 33 phút.

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti, người dẫn dắt Real mùa 2014/15 nơi Rodriguez chơi tốt tin rằng anh cần phải thể hiện nhiều tinh thần chiến đấu hơn nữa. “Tôi đã rất ngạc nhiên khi James mất phong độ, nhưng anh ấy vẫn còn trẻ”, ông nói với tờ AS. “Đôi khi mọi thứ không phải tất cả đều tốt đẹp. Điều quan trọng với một cầu thủ là phải tiếp tục chiến đấu ngay cả khi bạn không được chơi trong mọi trận đấu. Ở Real không hề dễ dàng bởi có nhiều sự cạnh tranh.”

Bao bong da hinh anh 2
HLV Ancelotti khuyên anh cần tiếp tục chiến đấu

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng cho biết ý kiến của mình về hàng tiền vệ của Real hiện nay. Theo ông, chức vô địch của Los Blancos tại Champions League mùa trước không hoàn toàn là bởi sự xuất hiện của một tiền vệ đánh chặn như Casemiro thay thế cho Rodriguez.

“Zidane đã có được thành công lớn với chức vô địch Champions League. Nhưng chúng tôi đã từng chơi một mùa giải với bộ ba Modric, Rodriguez, Kroos và từng trải qua một chuỗi trận thắng liên tiếp. Tất cả tùy thuộc vào cách vận hành các cầu thủ mình có.”

James Rodriguez: Từ El Carmen Store đến trái tim Madridistas
Ngay giữa thủ đô Madrid toạ lạc một trung tâm bán đồ thể thao của đội bóng Hoàng gia. Khu El Carmen rộng 200 mét vuông; nằm trên trục đường nhất định phải tới...

Ý An
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X