Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ẩn số của Tây Ban Nha thị uy các đối thủ trước thềm Euro 2016

Thứ Hai 30/05/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chân sút Nolito, tất cả mọi đối thủ tại châu Âu đều phải giành cho Tây Ban Nha cái nhìn kính nể.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã không mấy khó khăn để đánh bại Bosnia- Herzegovina với tỉ số 3-1 trong một trận giao hữu tổ chức ở Thụy Sĩ. Nhân tố nổi bật nhất của đội tuyển xứ đấu bò chính là tiền đạo Nolito, người đã lập cú đúp ở các phút 11 và 18. Sau trận, cầu thủ đang chơi cho Celta Vigo đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Tele 5 và bày tỏ sự hài với màn trình diễn của mình cũng như Tây Ban Nha.

tien dao Nolito
Nolito mới lập cú đúp vào lưới Bosnia

“Chúng tôi đã thắng 3-1, tôi đã lập cú đúp và tôi thực sự hạnh phúc với điều này. Tất cả mọi người đều biết đẳng cấp của ĐT Tây Ban Nha là cao đến thế nào. Nhưng chắc chắn rằng tôi và các đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng làm việc hơn nữa. Trong tuần này chúng tôi còn có một trận đấu khác (với Hàn Quốc vào ngày 1/6 ở Áo) và phải chuẩn bị cho nó ngay từ thời điểm này.”

Cú đúp vào lưới Bosnia chắc chắn sẽ giúp Nolito ghi được rất nhiều điểm trong mắt HLV Vicente del Bosque. Còn nhớ khi công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ dự Euro 2016, “ông râu kẽm” đã có quyết định táo bạo khi loại các tiền đạo tên tuổi như Diego Costa, Fernando Torres hay Paco Alcacer để điền tên Nolito cũng như Aritz Aduriz.

Nolito TBN vs Bosnia
Anh tin mọi người đều đã biết đẳng cấp của Tây Ban Nha

Với màn trình diễn ấn tượng mới đây, tiền đạo 29 tuổi rất nhiều khả năng sẽ được chọn trong đội hình 23 người tới Pháp dự VCK Euro. “Tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra và HLV trưởng sẽ là người quyết định sau cùng. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể mỗi lần có cơ hội khoác áo đội tuyển của mình”, Nolito nói thêm

Ngoài Hàn Quốc, Tây Ban Nha sẽ còn 1 trận giao hữu với Georgia trước khi bay tới Pháp chính thức tham dự Euro 2016.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X