Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian thi đấu trận El Clasico lượt về La Liga 2016/17

Thứ Ba 21/03/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức La Liga mới chính thức công bố thời gian diễn ra trận El Clasico lượt về mùa giải 2016/17 giữa Real MadridBarcelona.


Từ rất nhiều năm qua, cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Barcelona luôn rất được chờ đợi bởi người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh. Ở lượt đi tại La Liga mùa này, trận cầu được mệnh danh El Clasico (Siêu kinh điển) đã diễn ra đầy kịch tính và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Barca là đội tạo ra thế trận vượt trội hơn và có được bàn mở tỷ số ở phút 53 do công Luis Suarez. Tưởng chừng đã thất thủ tại Nou Camp thì đúng vào phút cuối cùng của hiệp 2, Sergio Ramos lại trở thành cứu tinh cho Real với bàn san bằng tỷ số 1-1.

An dinh thoi gian thi dau tran El Clasico luot ve La Liga 201617 hinh anh
Trận El Clasico đã được ấn định thời gian thi đấu

Màn tái ngộ của hai đội tại lượt về cũng hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn và tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua vô địch tại La Liga mùa này. Hiện tại, Real đang nhiều hơn Barca 2 điểm trên BXH và còn chơi ít hơn 1 trận (với Celta Vigo). Nếu như tiếp tục giành trọn 3 điểm trước đại kình địch, thầy trò Zinedine Zidane sẽ tạo ra khoảng cách lên tới 5 điểm rất an toàn khi mùa giải đi vào giai đoạn nước rút. Ngược lại, nếu phần thắng thuộc về Barca, dù vẫn không thể tự quyết số phận thì họ cũng sẽ tạo ra áp lực lớn cho Real.

Và mới đây, ban tổ chức La Liga đã chính thức công bố thời điểm diễn ra trận cầu El Clasico thuộc vòng 33 nói trên. Theo đó, Real và Barca sẽ so tài trên sân Santiago Bernabeu vào 20h45 ngày 23/4 tới theo giờ địa phương (tức 1h45 ngày 24/4 theo giờ Việt Nam). Thay vì chơi vào buổi chiều để phục vụ cho thị trường truyền hình tại các nước châu Á, những người có chức trách tại giải đấu lần này đã tạo điều kiện cho người dân bản địa thuận lợi hơn trong việc tới sân theo dõi cũng như các cầu thủ có điều kiện thi đấu lý tưởng hơn.

Như vậy, El Clasico lần này sẽ diễn ra ngay sau tứ kết Champions League nơi Real gặp Bayern Munich và Barca gặp Juventus. Real sẽ có đôi chút lợi thế trước trận đấu vì được nghỉ nhiều hơn 1 ngày bởi họ tiếp đón Bayern ở tứ kết lượt về cúp châu Âu vào đêm thứ 3 còn Barca đá sân nhà với Juventus vào đêm thứ 4. Đây sẽ là cuộc đụng độ lần thứ 233 của hai đội tại các giải đấu lớn và Real là những người có thành tích nhỉnh hơn một chút với 93 chiến thắng, thua 90 còn lại là 49 trận hòa.

Barcelona chiến thắng, Iniesta thách thức Real Madrid
Andres Iniesta khẳng định Barcelona sẽ không đầu hàng Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga mùa này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X