Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm tiền đạo Neymar Jr tái xuất

Thứ Tư 16/12/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, tiền đạo Neymar Jr sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cùng Barca dự trận Chung kết FIFA club World Cup 2015 (trong trường hợp Barca vượt qua Guangzhou Evergrande).

An dinh thoi diem tien dao Neymar Jr tai xuat hinh anh
Neymar Jr sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần

Như báo bóng đá đã đưa tin, tiền đạo Neymar Jr đã dính chấn thương đùi trước trận Leverkusen 1-1 Barcelona tại lượt đấu cuối cùng bảng E Champions League 2015-2016. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị đau vì thích thể hiện sau một pha bóng quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân trong bài tập đối kháng với tiền đạo Luis Suarez. Chấn thương của Neymar đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng công của Barca và khiến cho đội bóng này trải qua hai trận hòa liên tiếp đầy thất vọng.

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương song Neymar vẫn có mặt trong thành phần Barcelona sang Nhật Bản tham dự FIFA club World Cup 2015. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Santos sẽ vắng mặt trong trận gặp Guangzhou Evergrande tại Bán kết vào ngày mai. Thậm chí, anh còn không xuất hiện trong hai buổi tập cùng các đồng đội tại Yokohama. Cũng từ đây, nhiều tin đồn đã cho rằng tiền đạo Neymar Jr đã dính chấn thương nặng hơn dự kiến.

Đôi nét về Guangzhou Evergrande, đối thủ của Barca tại bán kết FIFA club World Cup 2015
(Bongda24h.vn) – Với nguồn tài chính dồi dào và sẵn sàng chi đậm để mua sao, Guangzhou Evergrande đã vượt qua biên giới của Trung Quốc để trở thành thế lực...

Tuy nhiên, mới đây tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia đã đăng tải một thông tin khiến cho các culé vui mừng. Theo đó, chấn thương của Neymar đang tiến triển rất tốt và dự kiến anh sẽ chính thức tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cũng Barca dự trận Chung kết FIFA club World Cup 2015 (trong trường hợp Barca vượt qua Guangzhou Evergrande). Tất nhiên, việc hạ Guangzhou được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với thầy trò HLV Luis Enrique.

Sự trở lại của Neymar chắc chắn sẽ là tín hiệu đáng mừng cho Barca, nhất là trong bối cảnh họ đang có phong độ thi đấu kém cỏi. Giờ đây, lối chơi của Blaugrana đang quá phụ thuộc vào cầu thủ sinh năm 1992. Và khi Barca có được đầy đủ tam tấu MSN, rất khó để một đội bóng đá nào có thể ngăn cản được sức mạnh của họ.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X