Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo số 7 huyền thoại của Barcelona đã có chủ

Thứ Tư 30/12/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Mundo Deportivo, Arda Turan sẽ khoác áo số 7 còn Aleix Vidal mặc áo số 22 tại Barcelona.

An dinh so ao dau cua Turan va Vidal o Barcelona hinh anh
Vidal và Turan sẽ có trận đấu ra mắt với Barca vào cuối tuần này

Những ngày gần đây, Arda Turan và Aleix Vidal đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt với Barcelona. Sau khi cập bến Nou Camp mùa Hè 2015, hai tân binh Barca đã không thể ra mắt đội hình do án phạt cấm chuyển nhượng mà đội bóng này đã bị FIFA phạt từ trước đó. Và vào cuối tuần này khi phiên chợ Đông (1/2016) mở cửa cũng là lúc họ có thể tái xuất sân cỏ chuyên nghiệp.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ tên của Arda Turan và Aleix Vidal đã xuất hiện trong đội hình chính thức của Barcelona. Theo đó, Turan sẽ khoác áo số 7, áo đấu mà trước đây những cựu cầu thủ của Blaugrana như David Villa hay mới nhất là Pedro Rodriguez đã từng mặc. Trong khi đó, Vidal sẽ mang áo số 22, áo đấu mà hậu vệ Dani Alves đã từng sử dụng.

Turan và Vidal rất có thể sẽ được HLV Luis Enrique sử dụng trong trận derby xứ Catalonia giữa Espanyol vs Barca vào cuối tuần này (2/1/2016). Sự xuất hiện của hai tân binh nói trên chắc chắn sẽ giúp cho nhà cầm quân người TBN có thêm nhiều giải pháp lựa chọn trong đội hình. Thời gian qua, Barca vẫn đang gồng gánh vượt qua khó khăn bất chấp trước đó họ từng phải đối mặt với cơn bão chấn thương càn quét tồi tệ.

Hiện tại, Barca vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 35 điểm (bằng điểm với Atletico nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Vào đêm nay, đội chủ sân Nou Camp sẽ có cơ hội rất lớn để tạo nên cách biệt về mặt điểm số khi họ chỉ phải tiếp một con mồi ưa thích mang tên Real Betis. Trong khi đó ở đấu trường Champions League, con đường để Barca bảo vệ thành công chức vô địch là rất sáng khi họ cũng chỉ phải chạm trán Arsenal ở vòng 1/8.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X