Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định lịch thi đấu El Clasico mùa giải 2020/21

Thứ Ba 01/09/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC vừa công bố lịch thi đấu La Liga mùa tới, trong đó không thể không kể tới 2 trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid.

 Chốt lịch thi đấu El Clasico

Trận El Clasico ở lượt đi La Liga 2020/21 sẽ diễn ra tại vòng 7 khi Real Madrid tới sân Camp Nou làm khách của Barca vào ngày 25/10/2020. Trận lượt về diễn ra vào vòng 30 trên sân nhà Bernabeu của Los Blancos vào ngày 11/4/2021.

Ở mùa giải năm ngoái Barca và  Real Madrid hòa nhau không bàn thắng ở trận lượt đi tại Camp Nou. Trong cuộc tái đấu tại Bernabeu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Vinicius và Diaz.

 Chốt lịch thi đấu El Clasico hình ảnh
Lịch thi đấu 2 trận El Clasico mùa giải 2020/21 được xác định.

Chiến thắng này chính là bước ngoặt cho thầy trò Zidane trong cuộc đua vô địch. Real Madrid giành ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ và băng băng về đích để giành cúp, trong khi Barca tỏ rõ sự hụt hơi vào cuối mùa.

El Clasico năm nay đang đối mặt với nguy cơ giảm sức hút nghiêm trọng khi rất có thể cả Ronaldo và Messi đều không góp mặt sau 11 năm. Messi hiện đang nằng nặc đòi rời Barca theo đúng điều khoản đã ký trong hợp đồng. Trong khi đó, Gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định điều khoản trên đã hết hiệu lực và không để ngôi sao số một ra đi.

Đôi bên sẽ có buổi làm việc vào ngày 2/9. Nếu không thể tìm tiếng nói chung, Messi cùng Barca có thể phải cùng nhau ra tòa để giải quyết những khúc mắc.

Coutinho vắng mặt trong buổi tập của Barca vì bận đàm phán với Arsenal?
Tiền vệ Philippe Coutinho không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman, lý do cũng đã được tiết lộ.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.
Hãy trả tự do cho Messi
Sau hàng loạt những động thái cứng rắn đòi ra đi, Lionel Messi vẫn mắc kẹt tại Camp Nou bởi sự cương quyết của CLB chủ quản. Nhưng đây có phải cách để Barca...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X