Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn chơi quên bệnh dịch, sao Real khiến thủ tướng tức giận

Thứ Sáu 20/03/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ tướng Serbia, Ana Brnabic mới chỉ trích Luka Jovic vì cho rằng tiền đạo của Real Madrid đã phá vỡ trật tự phòng dịch tại quê hương.

Ngôi sao 22 tuổi được cho là tham gia tiệc tùng trên đường phố Belgrade dù trong giai đoạn phải cách ly.

Jovic trở về quê hương

Luka Jovic chuyển tới Real Madrid từ Eintracht Frankfurt mùa hè năm ngoái. Sau một giai đoạn chẳng mấy thành công, cầu thủ này trở về quê hương để để chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Ăn chơi quên bệnh dịch, Luka Jovic khiến thủ tướng tức giận hình ảnh
Luka Jovic mới bị thủ tướng Serbia chỉ trích

Jovic được bắt gặp cùng đám bạn tiệc tùng trên đường phố Belgrade. Đáng nói là ở chỗ tiền đạo người Serbia trước đó nằm trong diện cách ly để tránh virus corona bùng phát.

Đến nay, hơn 225.000 người trên khắp thế giới đã bị lây nhiễm với 9.000 người tử vong. Tây Ban Nha đặc biệt bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch khiến chính phủ phải ra lệnh cấm lưu thông.

Khiến thủ tướng nổi giận

Hành động của Jovic đã khiến thủ tướng Serbia, Brnabic không giữ được bình tĩnh. Tờ AS trích lời người đứng đầu quê hương tiền đạo này:

“Chúng ta có những ví dụ tiêu cực về những cầu thủ bóng đá của nước nhà, những người được trả lương rất cao, bỏ qua sự cách ly bắt buộc và trở lại quê hương.”

Về thông tin hơn 45.000 người trở về nước và bỏ qua lệnh cấm lưu thông, Bộ trưởng Nội vụ Serbia là Nebojsa Stefanovic cho biết: “Chúng tôi đã viết báo cáo hình sự lên án một số vận động viên nổi tiếng như vậy. Những người này sẽ phải trả lời trước tòa án.”

Các cầu thủ và ban huấn luyện Real Madrid đã bị cách ly sau khi cầu thủ bóng rổ Trey Thompkins được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trong đó, Jovic cũng là một trong những người sử dụng chung cơ sở vật chất cùng Thompkins và đội bóng rổ CLB.

Dù vậy, thông qua Instagram, Jovic cho biết đã được cho phép trở về nước: “Thứ 5 tuần trước, người đứng đầu đội ngũ y tế của Real Madrid đã cho phép Luke Jovic tới Serbia (có biên bản xét nghiệm cá nhân) và cách ly tại nhà riêng của anh ấy.”

Sự vụ này càng nối dài thêm thời gian không mấy vui vẻ của Jovic. Sau khi rời nước Đức tới Real, anh chỉ có 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân. HLV Zinedine Zidane được cho là hết kiên nhẫn với Jovic và muốn tìm tiền đạo khác hỗ trợ Karim Benzema.

Real Madrid tính bán ‘bom xịt’ càng sớm càng tốt
Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng đẩy đi Luka Jovic vào mùa hè này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X