Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sở hữu cặp sao trẻ tiềm năng nhất Tây Ban Nha

Thứ Bảy 25/01/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT U18 Tây Ban Nha, Pablo Amo đánh giá Ansu Fati và Pedri là những cầu thủ giàu tiềm năng nhất của đất nước này.
 

Fati và Pedri thể hiện tốt


Ansu Fati hiện đang tận hưởng một mùa giải đột phá tại Barcelona. Mũi công này đã ghi được 3 bàn sau 15 lần ra sân trên tất cả các đấu trường. Cầu thủ 17 tuổi này đã được sử dụng tương đối nhiều từ đầu mùa 2019-20 khi Lionel Messi bị chấn thương.

Fati trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Champions League ở trận thắng Inter Milan vào tháng 12. Những màn trình diễn tuyệt vời đã giúp chàng trai sinh năm 2002 được gọi vượt cấp lên đội U21 Tây Ban Nha.

Barca sở hữu cặp sao trẻ tiềm năng Ansu Fati và Pedri  hình ảnh
Ansu Fati gây ấn tượng giai đoạn đầu mùa

Trong khi đó, Pedri cùng tuổi với Fati và sẽ là đồng đội của nhau vào tháng 6 tới. Barca đã đạt thỏa thuận trị giá 15 triệu euro (13 triệu bảng) để có tiền vệ tấn công này từ Las Palmas. Pedri đã có 3 bàn, 4 kiến tạo sau 19 trận tại giải hạng 2 mùa này.
 

HLV U18 TBN đánh giá cao


Pablo Amo đã được bổ nhiệm làm HLV U18 Tây Ban Nha vào tháng 12 vừa qua. Dù vậy, ông sẽ không có cặp Fati và Pedri ở Atlantic Cup sắp tới do CLB chủ quản không nhả người.

Khi được yêu cầu giải thích sự vắng mặt của Pedri, Amo nói với tờ Marca: “Đó là cầu thủ hay nhất trong thế hệ của mình, giống như Ansu Fati, người cũng không lên tập trung đợt này.”

“Ở cấp CLB, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và vượt trội các bạn đồng trang lứa. Tôi rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên gặp cậu ấy. Khi bạn thấy các chàng trai chơi cùng nhau, như Pedri ở World Cup U17, cậu ấy là một thủ lĩnh, là điểm tựa cho đội bóng.”

“Đó là một chàng trai rất khiêm tốn, luôn nổ lực và hy sinh bản thân mình. Vì thế, tôi muốn cậu ấy tiếp tục phát triển với đôi chân trên mặt đất dựa trên những nền tảng rất hứa hẹn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X