Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves phũ phàng với Barca

Thứ Năm 13/07/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves lên tiếng khuyên tiền vệ Marco Verratti từ chối Barca để ở lại PSG. Thông tin này chắc hẳn khiến đội chủ sân Camp Nou không hài lòng.

 

Cách đây không lâu, hậu vệ Dani Alves đã chính thức cập bến PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thực ra, Man City mới là bến đỗ mà cầu thủ người Brazil lựa chọn, song việc đội bóng nước Pháp trả lương cao gấp đôi khiến cựu sao Barca quay ngoắt sang chọn nước Pháp là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. NHM Man City đang rất cay cú sau khi Alves lật mặt chuyển sang PSG.
Hau ve Dani Alves phu phang voi Barca hinh anh
Dani Alves chính thức cập bến PSG
Sau khi chính thức cập bến PSG, hậu vệ Alves khuyên tiền vệ Marco Verratti nên từ chối Barca để ở lại PSG: “Tôi đến đây để chơi bên cạnh cậu ấy, nếu cậu ấy ra đi tôi sẽ cảm thấy rất buồn. Tôi hy vọng Verratti sẽ ở lại. Tôi hy vọng sẽ giúp cậu ấy đạt được ước mơ của mình, đó là vô địch Champions League. Càng nhiều cầu thủ tốt, cơ hội để PSG đăng quang càng lớn”.
Barca từ bỏ thương vụ Bellerin
Tờ Sport đưa tin, Barca đã rút lui vụ hậu vệ Bellerin. Trước đó, ngôi sao người TBN là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.
Nói về việc chuyển đến PSG, Alves khẳng định: “Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị và đã có thời gian để cân nhắc, cuối cùng tôi đã quyết định cập bến PSG. Tôi yêu thích thành phố Paris, tôi cũng thấy đây là đội bóng có tiềm lực và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Tôi yêu thích cách mà PSG khẳng định tên tuổi của mình, tôi hài lòng với việc đội bóng luôn đưa về những cầu thủ tốt ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Tôi đã có rất nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, tôi hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ đóng góp một chút gì đó vào thành công của đội bóng ở mùa giải tới”.
Hau ve Dani Alves phu phang voi Barca hinh anh 2
Alves khuyên Verratti từ chối Barca
Cách đây không lâu, Verratti cũng đã lên tiếng xin lỗi BLĐ PSG. Anh cũng đã cam kết gắn bó tương lai với đội bóng, như vậy là Alves có thể yên tâm khi cầu thủ sinh năm 1992 chắc chắn sẽ ở lại PSG. Ở chiều ngược lại, đội bóng nước Pháp cũng đang quyết tâm đưa về những bản hợp đồng lớn, những mục tiêu mà họ đang nhắm tới bao gồm Aubameyang của Dortmund, Martial của M.U và Sergio Aguero của Man City.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X