Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?

Thứ Ba 30/03/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Dani Alves đã trả lời những câu hỏi liên quan đến Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác.
Sau nhiều năm tháng thi đấu ở châu Âu, hậu vệ Dani Alves đã trở về quê nhà khoác áo Sao Paulo. Ở tuổi 37 anh vẫn đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng Brazil. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc thích Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo hơn. Cựu cầu thủ Barca trả lời đầy khéo léo. Anh đăng tải bức ảnh ôm Messi cùng dòng chữ:

Hình ảnh thể hiện tình yêu giữa Messi và Alves

Hình ảnh thể hiện tình yêu giữa Messi và Alves


“Bức ảnh thay lời muốn nói. Tuy nhiên, tôi rất muốn có một lần được chơi chung màu áo với Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tôi rất tôn trọng cậu ấy”.

Khi được hỏi về việc cầu thủ nào có kỹ thuật cá nhân tốt nhất, Alves khẳng định: “
Chắc chắn phải là Neymar. Cậu ấy có sự khéo léo, tinh tế và chuẩn xác. Cậu ấy là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất mà tôi từng biết”.

“Ai là cầu thủ thông minh nhất ư? Tôi nghĩ đó là Xavi. Anh ấy rất bình tĩnh trong những pha xử lý bóng, Xavi có thể đưa ra những lựa chọn khiến đối thủ bất ngờ. Nếu hiểu anh ấy, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để mang về những bàn thắng”.

Ngoài ra, khi được hỏi liệu có coi mình là hậu vệ phải hay nhất trong lịch sử hay không, Alves trả lời: “
Có, nhưng xếp sau Cafu. Anh ấy là thần tượng của tôi. Phong cách thi đấu của tôi bị ảnh hưởng một phần bởi phong cách thi đấu của anh ấy”.
Đâu là nhân vật khiến Dani Alves run sợ khi đối mặt?Đâu là nhân vật khiến Dani Alves run sợ khi đối mặt?
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Dani Alves đã chỉ ra cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Dani Alves đá sân nhỏ tốt hơn sân cỏDani Alves đá sân nhỏ tốt hơn sân cỏ
Trong một cuộc giao lưu với NHM trên trang Instagram cá nhân, Joana Sanz, vợ hậu vệ Dani Alves đã tiết lộ về khả năng phòng the của chồng.
Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”
Dani Alves đã đưa ra lời khuyên đơn giản cho hậu vệ tân binh của Barcelona, Sergino Dest rằng hãy chuyền bóng cho Lionel Messi bất cứ khi nào có thể.
Dani Alves tố Barca bạc bẽoDani Alves tố Barca bạc bẽo
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
Harry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giớiHarry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới
Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi đâu là 2 hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới, tiền đạo Harry Kane đã lựa chọn Marcelo và Dani Alves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X