Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alves lên tiếng khen ngợi đàn em Sergi Roberto

Thứ Sáu 30/09/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, Dani Alves đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Sergi Roberto sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.


Hậu vệ  Sergi Roberto từng rất nhiều lần muốn rời Nou Camp do phải ngồi dự bị quá lâu cho Dani Alves. Sau khi tuyển thủ người Brazil tới Juventus, BLĐ Barca cũng muốn đưa về một hậu vệ phải chất lượng chứ không có ý định dùng cầu thủ 24 tuổi. Họ đã nhắm đến Bellerin của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Nhưng rồi HLV Enrique đã quyết định đặt niềm tin vào Sergi Roberto
.
Alves len tieng khen ngoi hau ve  Sergi Roberto hinh anh
Sergi Roberto đang chơi rất tốt
Cơ hội đến với mình và hậu vệ Sergi Roberto cũng đang tận dụng rất tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã và đang gây ấn tượng mạnh với sự đa năng của mình. Anh chơi chắc chắn ở khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công khá hiệu quả. Chính HLV Luis Enrique cũng từng dành những lời khen có cánh cho Sergi khi cho rằng anh chính là người xuất sắc nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải và xứng đáng trở thành truyền nhân của Dani Alves tại Camp Nou.
Barca chi 120 triệu euro mua sao Juventus vào tháng 1
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus về...
Tại lượt trận thứ hai bảng C Champions League, Barca đã có cuộc lội ngược dòng trên sân của Borussia Monchengladbach. Hai pha làm bàn của Arda Turan và Gerard Pique đã mang về chiến thắng thứ 2 cho Barca tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa này. Ở trận đấu này Sergi Roberto cũng chơi khá tốt. Anh nhiều lần chặn đứng những tình huống lên bóng của đối phương, không những vậy cầu thủ 24 tuổi còn thường xuyên băng lên thực hiện những quả tạt.
Alves len tieng khen ngoi hau ve  Sergi Roberto hinh anh 2
Alves lên tiếng động viên đàn em
Sau chiến thắng trước đội bóng của nước Đức, Sergi đã đăng tải một bức ảnh ăn mừng bàn thắng lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng dẫn: “Một chiến thắng quan trọng trên sân khách. Toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời”. Ngay sau đó, Dani Alves đã để lại một lời nhắn ý nghĩa hơn ở bức ảnh này: “Tiếp tục nào cậu bé, hãy cứ nỗ lực, giống như nhóc đã và đang thực hiện. Tôi tin rằng cậu sẽ là hậu vệ phải số 1 của Barca trong 10 năm tới”. Chắc chắn lời động viên của người đàn anh sẽ giúp cầu thủ 24 tuổi tự tin hơn rất nhiều.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X