Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố thiếu hòa đồng, Bale được đồng đội tại Real bênh vực

Thứ Sáu 29/03/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Odriozola nói về Gareth Bale. Hậu vệ người Tây Ban Nha phủ nhận người đồng đội của mình không biết gì về tiếng bản địa.

Marcelo từng chế giễu Gareth Bale mù tịt về tiếng Tây Ban Nha dù đã có 6 năm chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, một đồng đội khác là Alvaro Odriozola mới giải oan cho tuyển thủ xứ Wales.

Bale bị chỉ trích


Gareth Bale gia nhập Real Madrid từ Tottenham với giá 80 triệu bảng (94 triệu Euro) vào mùa hè năm 2013, một kỷ lục thế giới khi đó. Từ đó đến nay, anh đã cùng Los Blancos nâng cao 4 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.

Alvaro Odriozola nói về Gareth Bale hình ảnh
Gareth Bale hứng chịu nhiều điều tiếng tại Real

Nhưng những chỉ trích luôn đi kèm với Bale suốt những năm qua. Ngoài phản ứng từ người hâm mộ về phong độ thất thường, anh cũng bị chính các đồng đội phản ánh rằng không có sự hòa nhập với tập thể. Thibaut Courtois tiết lộ rất ít khi Bale tham gia ăn tối cùng Real trong khi Marcelo cho biết anh không biết nói tiếng Tây Ban Nha ngay cả những câu giao tiếp thông thường.

Được Odriozola bênh vực


Bất chấp những điều trên, Alvaro Odriozola nói về Gareth Bale theo góc nhìn khác. Hậu vệ trẻ này cho biết sự ngại ngùng đã kìm hãm đồng đội tại Real Madrid.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Trong trận thắng Celta Vigo, Bale đã chơi tuyệt vời. Anh ấy tập luyện chăm chỉ và rất có động lực phấn đấu”, Odriozola nói với La Galerna. “Bale thành thạo tiếng Tây Ban Nha nhưng ngại sử dụng nó, một điều tôi không còn lạ.”

“Tôi nói chuyện với Bale bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, không phân biệt. Và tôi thấy rằng cam kết của anh ấy với CLB là tuyệt đối. Đó là một người hâm mộ Real Madrid và cố gắng cống hiến hết mình cho CLB. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không cần nói nhiều thêm.”

“Anh ấy có tốc độ, sức mạnh và sự chính xác trước khung thành. Tôi rất thích được chơi cùng với anh ấy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X