Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benzema là số 9 tốt nhất thế giới"

Thứ Hai 01/04/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Odriozola hết lời khen ngợi Karim Benzema, hậu vệ người TBN khẳng định cầu thủ người Pháp là một trong những số 9 tốt nhất trong lịch sử bóng đá. Hiện Benzema đang đạt phong độ rất cao.

Benzema tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận đấu với Huesca, mặc dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song thầy trò Zidane phải vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 3-2. 3 điểm có được không giúp đội bóng này cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.
Alvaro Odriozola hết lời khen ngợi Karim Benzema hình ảnh

Benzema đang đạt phong độ cao


Đội bóng thành Madrid vẫn xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Barca 12 điểm. Ở trận đấu với Huesca, tiền đạo Benzema tiếp tục tỏa sáng. Ngôi sao sinh năm 1987 có 1 bàn cùng 1 kiến tạo, anh đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

3 trận gần nhất Benzema ghi 3 bàn và 3 kiến tạo. Tính ra ở La Liga cầu thủ này đã có 14 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, số 9 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.


Benzema là số 9 tốt nhất thế giới


Alvaro Odriozola hết lời khen ngợi Karim Benzema, hậu vệ người TBN khẳng định cầu thủ người Pháp là một trong những số 9 tốt nhất trong lịch sử bóng đá. Hiện Benzema đang đạt phong độ rất cao.
Alvaro Odriozola len tieng khen ngoi Benzema

Alvaro Odriozola lên tiếng khen ngợi Benzema


“Benzema là một tiền đạo chất lượng. Tôi luôn nói rằng anh ấy là một trong những số 9 tốt nhất thế giới, đến thời điểm hiện tại tôi vẫn không thay đổi quan điểm của mình. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng, giúp Real giành những chiến thắng”.

“Anh ấy đã bước sang tuổi 32, nhưng phong độ vẫn rất ổn định. Tôi tin rằng Benzema sẽ tiếp tục tỏa sáng, anh ấy có thể đá tốt thêm vài năm nữa. Với việc anh ấy đang chơi tốt, Real không cần thiết phải mua thêm tiền đạo ở Hè 2019”.

Video Real Madrid 3-2 Huesca


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X