Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Atletico tôn trọng quyết định của Griezmann

Thứ Sáu 17/05/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata tôn trọng quyết định của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Tây Ban Nha đánh giá cao những đóng góp của đồng đội mới tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid hè này song không bi quan.

Theo Alvaro Morata, quyết định sẽ rời Atletico Madrid của Antoine Griezmann đáng được tôn trọng. Cựu thành viên Real Madrid quyết tâm bù đắp vào khoảng trống này.
 

Atletico chuẩn bị mất Griezmann


Griezmann đã công bố quyết định sẽ rời Atletico hè này thông qua trang cá nhân Twitter, chỉ chưa đầy 1 năm sau khi anh đặt bút ký vào thỏa thuận mới 5 năm. Sau 5 năm gắn bó từ khi chuyển đến từ Real Sociedad năm 2014, tuyển thủ Pháp đã muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Alvaro Morata tôn trọng quyết định của Antoine Griezmann hình ảnh
Griezmann


Sắp tới sẽ là một tương lai đầy thử thách cho Atletico. Hàng loạt thành viên chủ chốt của họ từ Griezmann tới Diego Godin, Juanfran, Filipe Luis hay Lucas Hernandez đều sẽ nói lời chia tay.
 

Morata không quá sốc


Alvaro Morata tôn trọng quyết định của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Tây Ban Nha đánh giá cao những đóng góp của đồng đội mới tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid hè này song không bi quan.

Đồng đội tại Atletico tôn trọng quyết định của Griezmann hình ảnh 2

Alvaro Morata tôn trọng quyết định của Antoine Griezmann


“Đó là một quyết định mà chúng tôi cần phải tôn trọng, chúng tôi phải cảm ơn anh ấy vì những gì đã làm cho CLB này. Đó là rất nhiều và chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”, tiền đạo chơi cho Atletico dưới dạng cho mượn từ Chelsea nói.

“Chúng tôi ước anh ấy có thể ở lại, nhưng anh ấy đã đưa ra quyết định. Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối mùa này, nhưng đang rất háo hức cho mùa giải tới.”

Morata cũng đã hứa lấp đầy khoảng trống mà Griezmann để lại: “Những thay đổi luôn khó thích ứng, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để tạo ra một đội hình giàu cạnh tranh trong mùa giải tới”, tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm. “Trong phòng thay đồ của chúng tôi rất có động lực cho tương lai, điều đó rất quan trọng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X