Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata khẳng định đã bỏ lại ‘địa ngục’ Chelsea phía sau

Thứ Hai 04/03/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata phát biểu sau trận Real Sociedad 0-2 Atletico Madrid. Tiền đạo mới lập cú đúp tại La Lgia cho biết đã để lại quá khứ tồi tệ ở phía sau.

Morata khởi sắc tại Atletico


Alvaro Morata khẳng định đang rất hạnh phúc sau cú đúp trước Real Sociedad trong chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid hôm chủ nhật. Đó là minh chứng cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lại thời gian khó khăn tại Chelsea phía sau.

Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid với giá 65 triệu Euro mùa hè năm 2017. Dù vậy, tại đội bóng thành London, anh không thể hiện được tài năng của mình. Rất nhiều trận đấu người ta thấy Morata ra sân trong trạng thái thiếu tự tin và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Alvaro Morata phát biểu sau trận Real Sociedad 0-2 Atletico hình ảnh

Alvaro Morata phát biểu sau trận Real Sociedad 0-2 Atletico Madrid


Hiện tại, Morata đang chơi cho Atletico Madrid theo một hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Chelsea. Tới nay, sau 5 lần ra sân tại La Liga, cầu thủ 26 tuổi đã có 3 bàn thắng. Mới nhất, anh lập cú đúp chỉ sau 3 phút trước Real Sociedad đêm chủ nhật.

Bỏ lại quá khứ phía sau


Alvaro Morata phát biểu sau trận Real Sociedad 0-2 Atletico Madrid. Anh đầy phấn khởi và tự tin sẽ bỏ quên quá khứ tại Chelsea. “Các tiền đạo luôn được đánh giá bởi các bàn thắng. Nhưng trên hết, tôi đã thích nghi tốt và nhanh chóng”, Morata nói với tờ Sport.

“Tôi rất hạnh phúc vì đã trải qua một thời gian tồi tệ trong quá khứ. Tôi đã thích nghi nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của mọi thành viên cùng các đồng đội trong CLB.”

Cú đúp của Morata giúp Atletico củng cố ngôi nhì bảng, tiếp tục bám đuổi ngôi đầu La Liga của Barcelona với 7 điểm kém hơn. Sau trận, ông thầy Diego Simeone cũng không tiếc lời khen ngợi anh. “Khi chúng tôi ký hợp đồng với một cầu thủ, chúng tôi luôn hình dung ra những điểm mạnh nhất của cậu ấy. Một số sẽ thích nghi nhanh hơn những người khác”, Simeone nói.

“Ngoài các bàn thắng, tôi rất vui với những thể hiện của Morata và cách cậu ấy hòa nhập. Những người có đẳng cấp sẽ mất ít thời gian hơn để thích nghi. Cậu ấy có thể đáp ứng đầy đủ những nhiệm vụ được giao.”

Xem lại video tổng hợp trận Sociedad 0-2 Atletico Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X