Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: ‘Atletico không thể để mất Simeone!’

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata nói về tình hình Atletico Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha tôn trọng lựa chọn ra đi của Antoine Griezmann nhưng lo lắng cho tương lai của Diego Simeone.

Alvaro Morata cho rằng Atletico Madrid phải tôn trọng mong muốn ra đi của Antoine Griezmann. Anh nói thêm rằng sự ra đi của HLV trưởng Diego Simeone mới là đáng quan tâm hơn.

Atletico tôn trọng Griezmann


Griezmann đã gây xôn xao dư luận khi xác nhận muốn rời khỏi Atletico Madrid ngay hè này. Quyết định trên của ngôi sao người Pháp được đưa ra chỉ chưa đầy 1 năm kể từ khi ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Alvaro Morata nói về tình hình Atletico Madrid hình ảnh

Alvaro Morata nói về tình hình Atletico Madrid


Sau một mùa giải trắng tay, dường như Griezmann đã sớm chán nản. Với sự quyến rũ của Barcelona, cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng chia tay sớm với Atletico. Alvaro Morata tin rằng một người đã đóng góp cho đội bóng nhiều như Griezmann xứng đáng được tôn trọng.

“Nếu bạn ở trong phòng thay đồ, bạn sẽ biết sự ra đi của Griezmann là tất yếu”, cầu thủ được Chelsea cho Atletico mượn nói với Marca. “Điều duy nhất cần làm là tôn trọng anh ấy. Đó là một trong những người xuất sắc nhất trong lịch sử CLB và chúng ta cần ủng hộ anh ấy.”

“Griezmann đối xử với tôi rất tốt. Chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp, miễn là không ghi bàn vào lưới Atletico.”

Chủ tịch Atletico mở cửa mời Griezmann rời CLB
Chủ tịch Atletico Madrid nói về tương lai Antoine Griezmann. Ông Enrique Cerezo khẳng định quyết định đi hay ở hoàn toàn thuộc về phía chân sút người Pháp.


Khó thay thế Simeone


Morata nghĩ rằng sẽ là một mất mát lớn hơn nhiều nếu HLV Simeone rời Atletico. Tiếp quản vào năm 2011, Simeone giúp CLB này chinh phục La Liga, cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 Europa League chưa kể 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League (đều thua Real Madrid).

“Sẽ rất khó để hình dung Atletico khi không có Simeone”, Morata tiếp tục. “Đã có rất nhiều cầu thủ đến và đi, nhưng Atletico luôn chiến đấu kể từ khi ông ấy gia nhập. Mất ông ấy sẽ là một tổn thất lớn. Simeone là Atletico. Bạn không thể tưởng tượng CLB ra sao khi không có ông ấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X